TNN online อังเก้ ยืนยัน 'แมดดิสัน' พร้อมกลับมาลงสนามช่วย สเปอร์ส

TNN ONLINE

กีฬา

อังเก้ ยืนยัน 'แมดดิสัน' พร้อมกลับมาลงสนามช่วย สเปอร์ส

อังเก้ ยืนยัน 'แมดดิสัน' พร้อมกลับมาลงสนามช่วย สเปอร์ส

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมากล่าวยืนยันว่า เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของทีม จะกลับมาลงสนามช่วยทัพไก่เดือยทอง ในเกมเอฟเอ คัพ ที่จะเปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนนี้ (26 ม.ค.)

เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ห่างหายจากการลงสนามให้กับ "ไก่เดือยทอง" มานับตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา เพราะมีอาการเจ็บบริเวณข้อเท้า และล่าสุดได้กลับมาลงซ้อมตลอดทั้งสัปดาห์นี้ พร้อมที่จะกลับมาลงเล่นให้กับทีมได้แล้ว


"ทุกคนจากเกมล่าสุดนั้นโอเคนะ" ปอสเตโคกลู กล่าว


"คูลูเซสฟกี้ หายจากอาการป่วยแล้วและนักเตะได้พักกันไป 4 วัน หลังจากนั้น แมดดิสัน ได้ลงซ้อม เขาได้ซ้อมตลอดทั้งสัปดาห์ดังนั้นเขาอยู่ในสภาพที่ดี"


สำหรับ แมดดิสัน ทำผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์โดยยิงไป 3 ประตูและแอสซิสต์ 6 ครั้งจากการลงสนาม 11 นัด ทำให้ ถูกเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกประจำเดือนสิงหาคม และยังช่วยให้ทีมไร้พ่าย 10 เกมติดต่อกัน


โปรแกรมการแข่งขันของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย คืนวันศุกร์ที่ 26 มกราคม นี้ เวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1


ที่มาภาพ : AFP