TNN online ผลฟุตซอล CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP 2023 ไทย พบ เมียนมา

TNN ONLINE

กีฬา

ผลฟุตซอล CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP 2023 ไทย พบ เมียนมา

ผลฟุตซอล CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP 2023 ไทย พบ เมียนมา

ประเดิมฟอร์มสวยสดงดงาม "โต๊ะเล็กช้างศึก"ฟุตซอลไทย เปิดฟลอร์ไล่ยิง เมียนมา กระจุย 5-0 "กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์" เบิ้ลสอง อีก 2 ลูกจาก ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน และ อลงกรณ์ จันทร์พร ประเดิม 3 แต้มแรก CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023

CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 เปิดสนามอย่างเป็นทางการที่ บางกอก อารีน่า เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ส.ค.66 สายเอ "โต๊ะเล็กช้างศึก"ฟุตซอลไทย อันดับ 25 โลก และที่ 3 เอเชีย พบ "โต๊ะเล็กสกุลหม่อง"เมียนมา อันดับ 84 โลก และที่ 20 เอเชีย โดยเกมนี้ได้รับความสนใจจากแฟนฟุตซอลไทยเข้าชมอย่างเนืองแน่น 


ผู้เล่น 5 คนแรก ฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การนำทัพของ "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีม และ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ ส่ง อรุษ เส็นบัตร ผู้รักษาประตูจาก แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด , สราวุท ผลาพฤกษ์ กัปตันทีมจาก บลูเวฟ ชลบุรี , กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ จาก บลูเวฟ ชลบุรี , จรูญเดช หมื่นเที่ยง จาก แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด และ วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ จาก บลูเวฟ ชลบุรี ที่ย้ายไปอยู่ ห้องเย็นท่าข้าม ในเลกสอง

 

ฝั่ง เมียนมา ภายใต้การคุมทัพของ โค้ชบุญเลิศ เจริญวงษ์ กุนซือคนไทยคุมทัพ ส่ง 5 คนแรก มี จอ เตต อ่อง ผู้รักษาประตู , เมียว มิ โซ , เยิน มิน โซ , เมียว เตต อ่อง และ เลียง มิน ตุน


ครึ่งแรก น.2 ไทยได้ลุ้นจากลูกยิงด้วยซ้ายของ กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ บอลยังติดขาผู้รักษาประตูเมียนมา 

น.3 ไทยขยับส่งชุดสอง อิทธิชา ประภาพันธ์ , ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ , อลงกรณ์ จันทร์พร และ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย สลับลงมาบู๊ 

น.9 ไทยได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะทำชิ่งของ กฤษณ์ อรัญญสัญญาลักษณ์ ไหลให้ อนันตชัย ปราบวงษา ก่อนคืนให้ กฤษณ์ ตามขึ้นไปยิงให้ไทยนำ 1-0 

น.18 เมียนมาเกือบได้โอกาสตีเสมอ เนียง ลิน ตุน จอ หลุดเดียวก่อนจะโดน อรุษ เส็นบัตร นายด่านไทยออกมาสกัดทิ้งได้ก่อนจะเข้าพื้นที่อันตราย จบครึ่งแรก ฟุตซอลไทย นำ เมียนมา 1-0 


ครึ่งหลัง น.23 ฟุตซอลไทยมาได้เม็ดสอง พีรพัฒน์ แก้ววิลัย พาบอลสวนกลับขึ้นมา ก่อนจ่ายออกขวาให้ กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ที่จับหนึ่งจังหวะก่อนได้ซัดด้วยซ้ายส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ ฟุตซอลไทย นำ 2-0 เป็นประตูที่สองของ กฤษณ์ ในเกมนี้ 

น.24 ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน โขกจ่อๆหน้าประตู ช่วยให้ฟุตซอลไทย หนี เมียนมา 3-0 

น.27 ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน คิกอินที่ริมซ้าย บอลมาเข้าทาง อลงกรณ์ จันทร์พร กดนอกกรอบเต็มๆเข้าไป ช่วยให้ ฟุตซอลไทย นำห่าง 4-0 

น.38 พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ยิงปิดกล่องให้ฟุตซอลไทย เอาชนะ เมียนมา 5-0 ประเดิม 3 แต้มแรกทันที  ผลอีกคู่ในสายบี สาธารณรัฐเชก อันดับ 22 โลก เสมอ อัฟกานิสถาน อันดับ 66 โลก 4-4 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม 


โปรแกรมนัดต่อไปของทีมฟุตซอลไทย พบ หมู่เกาะโซโลม่อน ในวันพุธที่ 9 ส.ค.66 ที่บางกอก อารีน่า เวลา 19.30 น. เปิดเข้าชมฟรี  ส่วนโปรแกรมในวันอังคารที่ 8 ส.ค.66 คู่แรก 17.00 น. สายบี อัฟกานิสถาน พบ โมซัมบิก ส่วนคู่สอง 19.30 น. สายเอ เมียนมา พบ หมู่เกาะโซโลม่อน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง