TNN online น่าสงสาร! หนุ่ม 16 ถูกเพื่อนหลอกให้มาทำงาน สุดท้ายถูกลอยแพ

TNN ONLINE

Social Talk

น่าสงสาร! หนุ่ม 16 ถูกเพื่อนหลอกให้มาทำงาน สุดท้ายถูกลอยแพ

น่าสงสาร! หนุ่ม 16 ถูกเพื่อนหลอกให้มาทำงาน สุดท้ายถูกลอยแพ

หนุ่มแชร์เรื่องราว วัยรุ่นอายุ 16 ปีถูกเพื่อนหลอกให้มาทำงานที่อุตรดิตถ์ สุดท้ายถูกลอยแพ

วันนี้( 28 ก.ค.63) เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจและอยากเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับใครหลายคน เมื่อหลายวันก่อนผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanakorn Bank ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มอายุ 16 ปีที่ถูกเพื่อนหลอกให้มาทำงานสุดท้ายทิ้งไร้เยื่อใย

โดยระบุข้อความว่า " วันนี้ตอนตีสาม ผมขับรถไปหาอะไรกิน ตรงสี่แยกเซเว่นลับแล ซึ้งไม่มีรถสัญจรสักคัน บังเอิญเจอ ไอ้หนุ่มน้อยคนนี้พอดี ซึ่งผมก็ไม่รู้จักกันมาก่อนน้องเขาถามผมว่า พี่สถานีรถไฟไปทางไหนคับ ผมก็เลยบอกไปตามทางเรื่อยๆเลย เราก็นึกว่าน้องมันเอารถมาคงมาถามเฉยๆ เเต่ว่าน้องเขาบอกพี่ไปส่งผมหน่อย ผมก็เลยถามน้องไปว่ามาได้ยังไง ไม้รู้จักสถานีรถไฟ แล้วไปไหนมา น้องมันก็เล่าๆ มาคร่าวๆคือ น้องเป็นคนกรุงเทพ แต่ที่มาอุตรดิตถ์เพราะมีเพื่อนซึ่งจังไ...มากๆ คือหลอกน้องมาว่าจะพามาทำงาน แล้วพอมาก็บอกว่างานไม่มี ต้องรอเดือนหน้า แล้วสุดท้ายคือก็ต้องกลับบ้าน แล้วแทนที่จะมาส่งน้องมัน มึ..ปล่อยเพื่อนมึ..เดินมาจากตรงไหนซึ่งผมก็ไม่รู้ แต่น้องมันบอกว่าไกลเลย ข้าวผมก็ยังไม่ได้กิน เงินก็ไม่มี มีติดตัวแค่ 400 วัยรุ่นอายุ 16 จะเอาเงินไหนมาเยอะเเยะ น้องมันไม่กล้าซื้ออะไรกิน กลัวตังซื้อตั๋วรถกลับบ้านไม่พอ ผมก็เลยบอก เดี๋ยวพี่ไปส่ง ไปหาไรกินก่อนก็พาไปเซเว่นตรงปั้มใหม่เลย ร.ร ลับแลพิท 

ก็ถามไปเรื่อยๆอย่างที่คร่าวๆ ก็บอกน้องไปว่าจะกินไรก็เอาเลยเดี๋ยวพี่จ่ายให้ น้องมันก็เกรงใจเรา เอาแค่ข้าวกับน้ำแค่นั้น ความรู้สึกแม่งเหมือนในหนัง #ใจเขาใจเรา มันรู้สึกได้เลยพอกินข้าวอะไรเสร็จ ผมก็พาน้องไปซื้อตั๋วรถไฟไม่รู้ตังน้องพอไหม 400 ไปกรุงเทพ รถออกตอน 8.30 ผมก็เลยให้ตังน้องไว้ ทีแรกมันจะไม่เอาด้วยซ้ำ ผมก็เลยไห้น้องไป 200 ทีนี้ผมก็จะกลับบ้าน จะรอจน 8.30 คงไม่ได้ ก็เลยขอตัวน้องกลับบ้าน น้องมันก็บอกจะนอนรอตรง สถานีรถไฟนี่แหละ น้องมันก็ยกมือไหว้ขอบคุณอย่างดี นี่มันครั้งแรกในชีวิตเราเลยที่ช่วยใครแล้วมันรู้สึกว่า เออแม่งเราสุดดีว่ะ #ฝากถึงเพื่อนน้องมันที่ชื่อ ไอ้มอส คนแถวบ้านเหนือ น้องบอกอายุ 18 มึ..เป็นเพื่อนที่ส้นตี..มาก มึ..ทำงี้กับเพื่อนมึ..ได้ไง นั่งรถจาก กทม. มาหามึ.. แต่ลอยเเพเพื่อนมึ..ได้ #ฝากไว้ให้คิด #งดดราม่านะครับ"



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE