TNN สรุปดรามา “ด้วงสาคู” คือใคร ? ทำไม “หนุ่ม กรรชัย” เดือดถึงขั้นออกมาฟ้อง

TNN

Social Talk

สรุปดรามา “ด้วงสาคู” คือใคร ? ทำไม “หนุ่ม กรรชัย” เดือดถึงขั้นออกมาฟ้อง

สรุปดรามา “ด้วงสาคู” คือใคร ? ทำไม “หนุ่ม กรรชัย” เดือดถึงขั้นออกมาฟ้อง

สรุปดรามา “ด้วงสาคู” คือใคร ? เพราะอะไร “หนุ่ม กรรชัย” โมโหแบบขั้นสุด ออกมาฟ้องร้อง

เป็นกระแสดรามาที่ร้อนไม่แพ้ร้านขายทองออนไลน์ เลยทีเดียวเมื่อ “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์เอกสารส่งฟ้องคดีความคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาเรียกค่าเสียหายสูงถึง 5 ล้านบาท ทำเอาชาวเน็ตสงสัยว่า “ด้วงสาคู” ที่ว่านั้นเป็นใคร และ มูลเหตุมาจากอะไรกันแน่ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดังถึงโกรธแล้วออกมาเอาเรื่องถึงขนาดนี้ 


- เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา “หนุ่ม กรรชัย” ได้โพสต์รูป “ด้วงสาคู” ลงบนหน้าเพจเฟซบุ๊ก ซึ่งรูป “ด้วงสาคู” แค่รูปเดียวกลับมียอดไลค์ถึง 3 แสนครั้ง แชร์ออกไปเกือบ 5 พัน ทำเอานักเรียนหลังห้องตามทำการบ้านไม่ทัน และตั้งข้อสงสัยว่า “หนุ่ม กรรชัย” นั้นหมายถึงอะไร 


ขณะที่ “แพรี่” ได้โพสต์รูปม้าแคระ ลงบนหน้าเพจซึ่งใครหลายคนก็สงสัยว่า เกี่ยวข้องกันหรือไม่





- ต่อมา “หนุ่ม กรรชัย” ได้โพสต์หมายศาลฟ้องหมิ่นประมาท พร้อมข้อความระบุว่า ร้องไห้คร่ำครวญว่าโดนรังแก แต่ออกมาเรียกแสง ใช้วิธีด่าคนอื่นโดยไร้ซึ่งความจริงทุกวัน แช่งได้แม้กระทั่งเด็ก สำหรับตนเองนั้นไม่มีคำว่าด่าฟรี 


- จากโพสต์ดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตคาดเดากันว่า “ด้วงสาคู” นั้นอาจจะเป็นอินฟลูฯ ประตูน้ำท่านหนึ่งที่ออกมาไลฟ์สดต่อว่า “หนุ่ม กรรชัย” มีการพาดพิงถึงครอบครัว และ กล่าวหาว่าหนุ่มกรรชัยนั้นเป็นมาเฟียข่าว สาปแช่งไปถึงครอบครัว ด้วยถ้อยคำที่จัดว่ารุนแรง 


 ซึ่งการตอบโต้ดังกล่าวเป็นผลพวงสืบเนื่องมาจาก อินฟลูฯ ประตูน้ำ ถูกพาดพิงในขณะมีประเด็นร้านขายทองออนไลน์ จึงทำให้อินฟลูฯ คนดังกล่าวออกมาไลฟ์สดโต้กลับ โดยล่าสุด อินฟลูฯ ประตูน้ำ ได้นัดสื่อมวลชนแถลงข่าวที่สน. พญาไท และอาจมีการขอโทษกันเกิดขึ้น ซึ่งต้องจับตามองว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะสามารถเคลียร์ปัญหาครั้งนี้ได้หรือไม่ 


ข้อมูลจาก: หนุ่ม กรรชัย

ภาพจากหนุ่ม กรรชัย