TNN เตือนภัย! หนุ่มนั่งชักโครกถูก "งูเหลือมกัด" เลือดสาด (มีคลิป)

TNN

Social Talk

เตือนภัย! หนุ่มนั่งชักโครกถูก "งูเหลือมกัด" เลือดสาด (มีคลิป)

เตือนภัย! หนุ่มนั่งชักโครกถูก งูเหลือมกัด เลือดสาด (มีคลิป)

หนุ่มโพสต์เตือนภัย ถูก "งูเหลือม" กัดอัณฑะขณะเข้าห้องน้ำ ตกใจรีบลุกขึ้นแล้วรีบกระชากมันออกทันที โชคดีงูไม่มีพิษ (มีคลิป)

เฟซบุ๊ก ธณัท ตั้งเทวานนท์ ได้ออกมาเล่าประสบการณ์สุดระทึกขณะห้องน้ำ โดยระบุว่า วันนี้พึ่งจะมีเวลาเขียนโพสต์เพื่อแชร์ประสบการณ์และอยากจะเตือนภัยเพื่อนๆทุกคน เหตุเกิดเมื่อวานประมาณ 10 โมงผมตื่นมาเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัวปกติ ซึ่งก่อนที่จะนั่งชักโครกปกติแล้วจะกดชักก่อนนั่งทุกครั้งเพื่อเช็คและป้องกันสิ่งแปลกปลอม 


วันนี้ก็เช่นกันผมกดชักโครกปกติแล้วก็นั่ง นั่งสักพักผมรู้สึกมีอะไรมากัดที่อัณฑะผมซึ่งเจ็บมาก เลยล้วงมือเข้าไป ใช่ครับผมจับโดนคองูซึ่งเขี้ยวมันกำลังกัดคาอัณฑะผมเลย เท่านั้นแหละผมก็รีบลุกขึ้นแล้วรีบกระชากมันออกทันที ความรู้สึกตอนนั้นไม่ทันรู้สึกเจ็บแต่ตกใจมากกว่า มือบีบคองูอย่างแน่นเพื่อจะกระชากมันออกมาจากชักโครก แต่แรงมันเยอะเหลือเกินดึงยังไงก็ดึงไม่ออก 


ด้วยความที่ผมทั้งตกใจและโมโหผมเหลือบไปเห็นแปรงขัดห้องน้ำใกล้ตัวหยิบได้ผมฟาดไม่ยั้งเลย แต่ตอนนั้นลืมคิดไปว่าคองูที่จับอยู่ใช้มือตัวเองจับพอฟาดมันก็ฟาดโดนนิ้วตัวเองด้วย แต่ตอนนั้นไม่รู้สึกเจ็บ ฟาดจนมันนิ่งไปแล้วค่อยๆดึงมันออกมา ตามสภาพครับมันตุยกองอยู่ที่พื้น ผมรีบลงไปเรียกยามเพื่อเอามันไปทิ้งแล้วเรียกเพื่อนที่อยู่บ้านติดกันเพื่อส่งผมไปรพ. ตอนนี้ปลอดภัยแล้วครับ ไม่ต้องห่วงไข่ผมนะครับมันสบายดี 


โชคดีที่เป็นงูเหลือมไม่มีพิษเมื่อวานเจาะเลือดแล้วปกติแต่วันนี้ก็ต้องมาเจาะซ้ำเพื่อเช็คอาการ ส่วนอาการผมตอนนี้ก็เป็นแผลจากการโดนเขี้ยวงูกัดแล้วผมไปกระชากมันแผลก็ตามนั้นครับ เหตุการณ์ที่ผมเจอน่ากลัวมากเลยอยากจะแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคนครับ ขอบคุณที่อ่านจบขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ปลอดภัยแล้วครับ