TNN #หนุ่มกรรชัย ติดเทรนด์ หลังพูดปม “นาย - ใบเฟิร์น” ชาว X ถูกใจแห่แชร์

TNN

Social Talk

#หนุ่มกรรชัย ติดเทรนด์ หลังพูดปม “นาย - ใบเฟิร์น” ชาว X ถูกใจแห่แชร์

#หนุ่มกรรชัย ติดเทรนด์ หลังพูดปม “นาย - ใบเฟิร์น” ชาว X ถูกใจแห่แชร์

หนุ่มกรรชัย ติดเทรนด์ หลังแสดงความเห็นปม “นาย - ใบเฟิร์น” ยุติความเป็นแฟน ชาว X ถูกใจแห่แชร์ เป็นเครื่องเตือนใจ

เป็นวาระที่คนทั่วประเทศให้ความสนใจ สำหรับความสัมพันธ์ของ “นาย ณภัทร -  ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่สิ้นสุดสถานะความเป็นแฟน

กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่ง “นาย ณภัทร ” บอกเหตุผลว่าเกิดจากที่ตนเองบริหารจัดการตัวเอง และ บาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดีพอ ซึ่งระหว่างการแถลงข่าวใครหลายคนเห็นตรงกันว่า นาย ณภัทร นั้นมีน้ำตาอย่างเห็นได้ชัด 


ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา “หนุ่ม กรรชัย” ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า “ด้วยความหวังดี ขอให้แม่หมูไม่ต้องออกมาพูดอะไรแล้ว อยู่เงียบ ๆ ดีกว่า แค่นี้เด็ก 2 คนก็เสียใจมากพอแล้ว ด้วยความเป็นแม่ แม่หมูก็เรียนรู้ความเป็นแม่ เพราะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว 


แถลงข่าวเมื่อวานนายตอบคำถามได้ดีมาก ขอน้อมรับทุกอย่างไว้กับตัวเอง เป็นเรื่องธรรมดาที่เด็กอยู่กับแม่เดี่ยว แม่ต้องรักมากเป็นธรรมดา เพราะปากกัดตีนถีบมาด้วยกัน แต่อย่าลืมชีวิตลูกไม่ใช่ชีวิตเรา วันนึงเขาต้องโต พ่อแม่ก็ต้องตายจากไป แต่ลูกยังอยู่ และมีคู่ เพราะเป็นเรื่องของธรรมชาติ กัดฟันเลี้ยงลูกเป็นคนดีของสังคม ก็ต้องกัดฟันฝืนใจตัวเองที่เห็นลูกมีความสุขด้วย”


ประโยคดังกล่าวที่ “หนุ่ม กรรชัย” ให้ความเห็นไว้ ส่งผลให้ #หนุ่มกรรชัย ติดเทรนด์ X เนื่องจากตรงใจกับความคิดเห็นของชาวโซเชียลที่คาดเดากันว่า ปัญหาของ “นาย ณภัทร -  ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อาจมาจากแม่หมูมีส่วนเกี่ยวข้อง  บางรายก็ยกคำพูดนี้ เป็นเครื่องเตือนใจในฐานะของคนเป็นพ่อ เป็นแม่ ว่าวันใดวันหนึ่งลูกก็จะมีชีวิตเป็นของตัวเอง และความสุขของลูกเป็นเรื่องสำคัญ 


ภาพจากnaphat_nine, หนุ่ม กรรชัย