TNN พลังน้ำใจหลั่งไหล ทุบสถิติบริจาคโลหิตและเงินล้าน

TNN

สังคม

พลังน้ำใจหลั่งไหล ทุบสถิติบริจาคโลหิตและเงินล้าน

 พลังน้ำใจหลั่งไหล ทุบสถิติบริจาคโลหิตและเงินล้าน

Acme Vampire Day ครั้งที่ 3: กิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ที่ระดมพลังผู้คนเพื่อช่วยเหลือสังคม

กิจกรรม "Acme Vampire Day ครั้งที่ 3" ที่จัดโดย นายวรวัฒน์ นาคแนวดี หรือ Acme Traderist เทรดเดอร์ชื่อดัง และผู้ก่อตั้งองค์กร Traderist ได้จบลงไปแล้วด้วยความสำเร็จอย่างงดงาม โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมากจากทั้งสมาชิกองค์กร Traderist และประชาชนทั่วไป กิจกรรมนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อรณรงค์ให้ผู้คนมาร่วมบริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทยและโรงพยาบาลที่ขาดแคลนโลหิตทั่วประเทศ รวมถึงร่วมบริจาคเงินสมทบทุนให้กับสภากาชาดไทย


ความสำเร็จของกิจกรรม

ตลอดระยะเวลาการจัดกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม ถึง 6 กรกฎาคม 2567 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้แสดงพลังในการบริจาคโลหิตและการเป็นอาสาสมัครอย่างล้นหลาม โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการเข้าร่วมกิจกรรมอย่างต่อเนื่องที่ภาคบริการโลหิตแห่งชาติทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ ส่งผลให้สามารถระดมโลหิตได้อย่างมหาศาลถึง 1,000,000 ซีซี นับเป็นปริมาณที่สามารถช่วยชีวิตผู้ป่วยได้มากกว่า 6,666 คน


 พลังน้ำใจหลั่งไหล ทุบสถิติบริจาคโลหิตและเงินล้าน


การสนับสนุนด้านการเงิน

นอกจากการบริจาคโลหิตแล้ว สมาชิกองค์กร Traderist ทั่วโลก รวมถึงคุณวรวัฒน์ นาคแนวดี หรือ Acme Traderist เองก็ได้ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนให้กับสภากาชาดไทยอีกด้วย โดยมียอดบริจาครวมทั้งสิ้นถึง 1,000,000 บาท ถือเป็นการทุบสถิติทั้งในด้านปริมาณโลหิตและยอดเงินบริจาคสูงสุดเท่าที่เคยมีมาจากการจัดกิจกรรม Acme Vampire Day ในสองครั้งก่อนหน้านี้




ความภาคภูมิใจจากผู้จัดกิจกรรม

คุณวรวัฒน์แสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อชาว Traderist และแฟนคลับทุกคนที่ช่วยกันทำให้งานนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ความสำเร็จของกิจกรรมในครั้งนี้เกิดขึ้นได้เพราะแรงใจและความร่วมมือของทุกคนที่ตั้งใจร่วมกันทำความดีเพื่อตอบแทนสังคม ซึ่งสอดคล้องกับอุดมการณ์หลักขององค์กร Traderist ที่ยึดถือมาตลอด 12 ปี นอกจากนี้ คุณวรวัฒน์ยังได้ออกแบบเสื้อที่ระลึกมอบให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนด้วย


การย้ำเตือนเรื่องชื่อเสียงของ Traderist

คุณวรวัฒน์ได้ย้ำว่าตลอด 12 ปีที่ผ่านมา กลุ่ม Traderist ไม่เคยมีการระดมทุน ชักชวน หรือแนะนำให้มีการลงทุนแต่อย่างใด จุดประสงค์หลักของกลุ่ม Traderist คือการพัฒนาศักยภาพมนุษย์ให้มีความรู้ความสามารถด้านการลงทุนและการใช้ชีวิต เรียนรู้เพื่อที่จะประสบความสำเร็จและสามารถช่วยเหลือผู้อื่นต่อไป ทั้งนี้ คุณวรวัฒน์ได้เตือนไม่ให้หลงเชื่อบุคคลหรือองค์กรใดๆ ที่ใช้ชื่อเสียงของ Acme Traderist ในการแสวงหาผลประโยชน์


 พลังน้ำใจหลั่งไหล ทุบสถิติบริจาคโลหิตและเงินล้าน


กิจกรรม Acme Vampire Day ครั้งที่ 3 เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ที่มีความโดดเด่นในการระดมพลังจากผู้คนจำนวนมาก เพื่อร่วมกันทำความดีและช่วยเหลือสังคมตามกำลังที่ทำได้ ความสำเร็จของกิจกรรมนี้เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนว่าหากทุกคนร่วมมือกันบนพื้นฐานของการเสียสละและการคำนึงถึงส่วนรวม เราจะสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมได้อย่างมหาศาล นอกจากจะเป็นการตอบแทนสังคมแล้ว ยังเป็นการเสริมสร้างความผูกพันและทัศนคติที่ดีของผู้คนต่อการทำความดีอีกด้วย ความร่วมแรงร่วมใจในครั้งนี้จึงนับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่จะช่วยสานต่ออุดมการณ์อันดีงามให้เติบโตต่อไป




 พลังน้ำใจหลั่งไหล ทุบสถิติบริจาคโลหิตและเงินล้าน

ข่าวแนะนำ