TNN น้ำท่วมวันนี้! นายกฯ แพทองธาร ลงพื้นที่ จ.น่าน ขอโทษไม่ได้ไปแพร่

TNN

การเมือง

น้ำท่วมวันนี้! นายกฯ แพทองธาร ลงพื้นที่ จ.น่าน ขอโทษไม่ได้ไปแพร่

น้ำท่วมวันนี้! นายกฯ แพทองธาร ลงพื้นที่ จ.น่าน ขอโทษไม่ได้ไปแพร่

นายกฯ ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม จ.น่าน วันนี้ ขอโทษชาว จ.แพร่ ไม่สามารถไปได้ เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย

หลังจากก่อนหน้านี้ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เตรียมลงพื้นที่ดูน้ำท่วมภาคเหนือที่จังหวัดแพร่ และ น่าน เพราะมีความห่วงใยประชาชนที่ประสบภัยสถานการณ์น้ำท่วมหนัก 


ล่าสุด น.ส.แพทองธาร แจ้งผ่านเฟซบุ๊ก Ing Shinawatra  โดยระบุว่า  ต้องขออภัยพี่น้องประชาชน จ.แพร่ เป็นอย่างสูงค่ะ จากเดิมที่ดิฉันตั้งใจจะลงพื้นที่ 2 จังหวัดคือน่านแพร่ในวันนี้ แต่เนื่องจากสภาพอากาศในพื้นที่ทำให้ไม่สามารถเดินทางไป จ.แพร่ได้ ในวันนี้จึงเป็นการเดินทางไป จ.น่านได้เพียงจังหวัดเดียว โดยจะไปที่ อ.เมือง และ อ.ภูเพียง ต้องขออภัยอีกครั้งค่ะ


ดิฉันขอส่งกำลังใจให้พี่น้อง จ.แพร่ ผ่านทาง สส. ทั้ง 3 ท่านของเรา คือ สส. ทศพร เสรีรักษ์ , สส. นิยม วิวรรธนดิฐกุล และ สส. วรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล ที่ตอนนี้ติดตามสถานการณ์ในพื้นที่อย่างใกล้ชิด และประสานความช่วยเหลืออยู่อย่างต่อเนื่อง ความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน เป็นสิ่งที่ดิฉันและทีมงานให้ความสำคัญและมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาให้ได้ค่ะ 


ดิฉันขอส่งความห่วงใย และกำลังใจให้พี่น้องประชาชน เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลังในทุกจังหวัด ซึ่งรวมถึงใน จ.ภูเก็ต ที่มีเหตุการณ์ดินถล่มด้วย (ทราบจากพื้นที่ว่าตอนนี้คลี่คลายแล้ว เหลือการจัดการพื้นที่) ดิฉันและทีมงานจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดค่ะ





ข่าวแนะนำ