TNN ฝนถล่มปากน้ำ 2 ชม. ถนนท่วมสูงรถลุยน้ำจอดเสีย

TNN

ภูมิภาค

ฝนถล่มปากน้ำ 2 ชม. ถนนท่วมสูงรถลุยน้ำจอดเสีย

ฝนถล่มปากน้ำ 2 ชม. ถนนท่วมสูงรถลุยน้ำจอดเสีย

ค่ำคืนที่ผ่านมา(3 ส.ค.) ตัวเมืองสมุทรปราการ มีฝนตกถล่มลงมาติดต่อกันนานถึง 2 ชั่วโมง ทำให้เกิดน้ำท่วมขังถนนหลายสาย รถจอดเสียหลายคัน

ถนนหลายสาย ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ มีน้ำท่วมขังสูง หลังจากช่วงค่ำของวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักติดต่อกันนานเกือบ 2 ชั่วโมง  ระดับน้ำท่วมบางจุดสูงถึงครึ่งล้อรถยนต์ อย่างเช่น ถนนศรีนครินท์ ช่วงสี่แยกศรีเทพา มีน้ำท่วมขังสูงกินพื้นที่ 3 ช่องทางจราจร ทำให้รถเล็กที่พยายามขับฝ่าผ่านจุดนี้ ได้รับความเสียหายไปหลายคัน 


นอกจากนี้บริเวณทางลงด่วนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าไปทางแยกการไฟฟ้าปากน้ำสมุทรปราการ มีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 30 เซนติเมตร ในช่องทางซ้ายสุด  และถนนสุขุมวิท ตั้งแต่บริเวณหน้าโรงเรียนนายเรือ จนถึงแยกปู่เจ้าสมิงพราย น้ำท่วมสูงถึงระดับทางเท้า โดยเฉพาะช่องทางซ้ายสุด แต่รถเล็กยังสามารถขับผ่านไปได้  ส่วนด้านถนนเทพารักษ์ ก็มีน้ำท่วมขังสูงในช่องทางซ้ายเป็นช่วงๆ เช่นกัน แต่รถยังสามารถใช้ช่องทางขวาสัญจรได้ 


ขณะที่เจ้าหน้าที่ของเทศบาลนครสมุทรปราการ ได้ระดมเครื่องสูบน้ำ เพื่อเร่งระบายน้ำออกจากพื้นผิวจราจรตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา หากไม่มีฝนตกลงมาเพิ่มเติม คาดถนนต่างๆ จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติได้ภายในช่วงเช้าวันนี้(4 ส.ค.)



 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง