TNN 'วัตกิ้นส์' เปรียบเทียบอังกฤษ เป็นเหมือน มาดริด ที่คว้าแชมเปี้ยนส์ลีก

TNN

ฟุตบอลยูโร

'วัตกิ้นส์' เปรียบเทียบอังกฤษ เป็นเหมือน มาดริด ที่คว้าแชมเปี้ยนส์ลีก

'วัตกิ้นส์' เปรียบเทียบอังกฤษ เป็นเหมือน มาดริด ที่คว้าแชมเปี้ยนส์ลีก

โอลลี่ วัตกิ้นส์ ศูนย์หน้าตัวสำรองทีมชาติอังกฤษ เปรียบเทียบ ทัพสิงโตคำราม กับ เรอัล มาดริด ที่ฟอร์มการเล่นไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่ทัพราชันชุดขาว สามารถจบด้วยการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 15 ได้สำเร็จ

วัตกิ้นส์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ฮีโร่ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองและทำประตูชัยให้ทีมชนะ เนเธอร์แลนด์ ในรอบรองชนะเลิศ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นโดยชี้ว่าทีมแสดงสัญญาณในแบบเดียวกับที่ เรอัล มาดริด ทำในฤดูกาลที่ผ่านมา


สำหรับ ราชันชุดขาว ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ผลงานจะไม่ดีนักในช่วงท้ายของการแข่งขัน แต่ทีมก็ค้นพบวิธีการเล่นที่จะเอาชนะและก้าวไปถึงตำแหน่งสูงสุดได้สำเร็จ


"คุณได้เห็นทีมอย่าง เรอัล มาดริด ในแชมเปี้ยนส์ ลีกแล้ว, พวกเขาสบายๆ เมื่อไม่มีบอล และพวกเขามีความมั่นใจเมื่อมีบอลว่าจะสามารถทำประตูได้" วัตกินส์ กล่าว


"ผมรู้สึกแบบเดียวกันที่นี่ เรายากที่จะเอาชนะได้ จากนั้นเราแค่ต้องการโอกาสสักครั้งและเราสามารถคว้าชัยในเกม ไม่สำคัญว่าเราจะเล่นแย่หรือเราจะไม่มีวันหยุด เรามีผู้เล่นพรสวรรค์ระดับเวิลด์คลาสที่สามารถบรรลุเป้าหมายนั้นได้"


สำหรับโปรแกรมนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2024 ทีมชาติสเปน จะพบกับ ทีมชาติอังกฤษ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 3 และ PPTV HD36

ข่าวแนะนำ