TNN 'คามาวินก้า' เตรียมลงตัวจริง ช่วยฝรั่งเศส รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2024

TNN

ฟุตบอลยูโร

'คามาวินก้า' เตรียมลงตัวจริง ช่วยฝรั่งเศส รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2024

'คามาวินก้า' เตรียมลงตัวจริง ช่วยฝรั่งเศส รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2024

เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของเรอัล มาดริด เตรียมได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ในเกมที่ฝรั่งเศส จะพบกับ โปรตุเกส ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลยูโร 2024

ทัพตราไก่ กำลังฝึกซ้อมเตรียมทีมก่อนลงสนามในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยเกมนี้ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือของทีมจะไม่มี อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางตัวหลักที่ต้องติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบกำหนด


โดยล่าสุด L'ÉQUIPE สื่อประเทศฝรั่งเศสได้ออกมารายงานว่า มีโอกาสสูงมากที่ เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของเรอัล มาดริด จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงแทนที่ของ ราบิโอต์


อย่างไรก็ตาม สื่อใหญ่ฝรั่งเศสเผยต่อไปว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเพียงการประเมินเบื้องต้น เพราะต่อจากนี้ต้องติดตามการซ้อมใหญ่ของ ตราไก่ ในวันพฤหัสบดี รวมถึงการวางระบบของ เดส์ชองส์ จะออกมาในรูปแบบใด


ทั้งนี้ เดส์ชองส์ อาจจะให้ลูกทีมเล่นในระบบ 4-4-2 ไดมอนด์ต่อไป เพราะผลงานของลูกทีม เลส์ เบลอส์ ทำได้ดีในเกมชนะ เบลเยียม ซึ่งสิ่งที่ขาดหายไปมีเพียงการจบสกอร์จังหวะสุดท้ายเท่านั้น


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในฟุตบอลยูโร 2024 ทีมชาติฝรั่งเศส จะพบกับ ทีมชาติโปรตุเกส ในคืนวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 3 และ PPTV HD36

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง