TNN 'กัคโป' สุดปลื้มใจ 'เนเธอร์แลนด์' คืนฟอร์มเก่งถล่ม โรมาเนีย

TNN

ฟุตบอลยูโร

'กัคโป' สุดปลื้มใจ 'เนเธอร์แลนด์' คืนฟอร์มเก่งถล่ม โรมาเนีย

'กัคโป' สุดปลื้มใจ 'เนเธอร์แลนด์' คืนฟอร์มเก่งถล่ม โรมาเนีย

โกดี้ คักโป กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แสดงความประทับใจที่ทีม อัศวินสีส้ม เรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้ในเกมยำใหญ่ โรมาเนีย 3-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ

ศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เอาชนะ ทีมชาติโรมาเนีย ไปด้วยสกอร์ 3-0 โดยเกมนี้ ได้ประตูจาก โคดี้ กัคโป และ ดอนเยลล์ มาเลน อีกสองประตู ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ


หลังจบเกม โคดี้ กัคโป กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เจ้าของรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แสดงความประทับใจที่ทีม อัศวินสีส้ม เรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้


"ผมคิดว่าเราเล่นเกมนี้กันได้ดี และเราแสดงให้เห็นถึงปฏิกริยาจากนัดก่อน ผมพอใจมาก" 


"เราคุยกันมากถึงการเล่นอย่างดุดัน และต่อเนื่อง อีกทั้งเราตั้งรับกันเป็นทีม มันเป็นก้าวย่างที่ดี และผมแฮปปี้ที่เราชนะ"


ต่อการฉลองประตูร่วมกับนักกายภาพของทีม กัคโป เอ่ยว่า "เขาบอกกับผมเมื่อวานว่าผมจะยิงประตูแรกของเกมได้ ด้วยเหตุนี้ผมจึงฉลองกับเขา"


สำหรับการแอสซิสต์ประตูที่สองของเกม กัคโป กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นการเสียสละซึ่งกันและกัน และเราทำงานหนักเพื่อผลดีที่สุดของทีม รวมแล้วเกมนี้เป็นไปด้วยดีทุกอย่าง"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในฟุตบอลยูโร 2024 ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะพบกับ ทีมชาติตุรกี ในคืนวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 3 และ PPTV HD36

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง