TNN 'ยามาล' สุดตื่นเต้นรอดวล เยอรมนี รอบ 8 ทีม ศึกยูโร 2024

TNN

ฟุตบอลยูโร

'ยามาล' สุดตื่นเต้นรอดวล เยอรมนี รอบ 8 ทีม ศึกยูโร 2024

'ยามาล' สุดตื่นเต้นรอดวล เยอรมนี รอบ 8 ทีม ศึกยูโร 2024

รามีน ยามาล แนวรุกของทีมชาติสเปน วัย 16 ปี ที่ทำแอสซิสต์ในเกมนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขากำลังตั้งตารอที่จะลงสนามเจอเจ้าภาพ ทีมชาติเยอรมนี ในการแข่งขันยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ศึกฟุตบอล ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทีมชาติสเปน พลิกแซงถล่ม ทีมชาติจอร์เจีย ด้วยสกอร์ 3-1 โดยเกมนี้ จอร์เจีย ออกนำไปก่อนจากการสกัดบอลเข้าประตูตัวเองของ โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ ต่อมา สเปน รัวยิง 4 ประตู รวดจาก โรดรี้, ฟาเบียน รุยส์, นิโก้ วิลเลี่ยมส์ และ ดานี่ โอลโม่ ทำให้แซงชนะ 4-1 ได้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับเจ้าภาพเยอรมัน


อย่างไรก็ตาม หลังจากจบเกม รามีน ยามาล แนวรุกของทีมชาติสเปน วัย 16 ปี ที่ทำแอสซิสต์ในเกมนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขากำลังตั้งตารอที่จะลงสนามเจอเจ้าภาพ ทีมชาติเยอรมนี ในการแข่งขันยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย


"ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้ การเจอกับ จอร์เจีย นั้นเป็นเกมที่ยากนะ" ยามาล กล่าว


"เราจะเผชิญหน้ากับ เยอรมนี ในรอบต่อไป และมันจะเป็นเกมที่ยากเหมือนกับนัดนี้ เพราะงั้นเราจะเตรียมตัวด้วยความปรารถนาอันแรงกล้า"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมชาติสเปน จะพบกับ ทีมชาติเยอรมนี ในคืนวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม นี้ เวลา 23.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 3 และ PPTV HD36


ข่าวแนะนำ