TNN 'เนเธอร์แลนด์' เรียกตัว 'เซิร์กซี' ลุยศึกยูโร 2024

TNN

ฟุตบอลยูโร

'เนเธอร์แลนด์' เรียกตัว 'เซิร์กซี' ลุยศึกยูโร 2024

'เนเธอร์แลนด์' เรียกตัว 'เซิร์กซี' ลุยศึกยูโร 2024

“อัศวินสีส้ม” ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เรียกตัว โจชัว เซิร์กซี ดาวยิงจาก โบโลญญ่า ติดทีมชาติ เพื่อลุยศึกยูโร 2024 แทนที่ของ เทิน คูปไมเนอรส์ ที่ถอนตัวออกไปก่อนหน้านี้จากอาการบาดเจ็บ

ทัพอัศวินสีส้ม ถายใต้การคุมทีมของ โรนัลด์ คูมัน กำลังเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บโดยในรายของ คูปไมเนอร์ส ก็ได้ประกาศถอนตัวไปแล้วหลังมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ส่วนทางด้าน ไบรอัน บร็อบบี้ ดาวยิงจาก อาแจ็กซ์ ก็กำลังพยายามเรียกความฟิตกลับมาให้ทันเกมเปิดสนาม


ล่าสุด โรนัลด์ คูมัน กุนซือของทีม ได้ตัดสินใจเรียกตัว เซิร์กซี ในตำแหน่งศูนย์หน้า มาติดทีมแทนที่ของ คูปไมเนอร์ส ในตำแหน่งกองกลาง แม้ทั้งสองจะเล่นในตำแหน่งที่ต่างกันก็ตาม


สำหรับ เซิร์กซี พลาดการตัดตัวในชุด 26 ขุนพลสุดท้ายของทัพ “อัศวินสีส้ม” ภายใต้การคุมทีมของ โรนัลด์ คูมัน สำหรับทัวร์นาเมนต์ที่กำลังจะเริ่มในวันศุกร์นี้ที่เยอรมนี โดย เนเธอร์แลนด์ จะอยู่ร่วมกลุ่มกับ ฝรั่งเศส, โปแลนด์ และ ออสเตรีย


โดย เซิร์กซี แข้งวัย 23 ปีไม่เคยติดทีมชาติชุดใหญ่ให้กับ เนเธอร์แลนด์ มาก่อนหน้านี้ แต่กับทีมในระดับเยาวชน เขาทำไป 7 ประตูจากการลงเล่น 19 นัดให้กับทีม U-21 ของทัพ “อัศวินสีส้ม”


สำหรับโปรแกรมนัดแรกของ เนเธอร์แลนด์ จะลงสนามพบกับ โปแลนด์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน นี้ เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 3

ข่าวแนะนำ