TNN ซัมเมอร์นี้ยื่นแน่! ยูเวนตุส-แอต.มาดริด เปิดศึกพร้อมทาบ "บูกาโย่ ซาก้า" เข้าทีม

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซัมเมอร์นี้ยื่นแน่! ยูเวนตุส-แอต.มาดริด เปิดศึกพร้อมทาบ "บูกาโย่ ซาก้า" เข้าทีม

ซัมเมอร์นี้ยื่นแน่! ยูเวนตุส-แอต.มาดริด เปิดศึกพร้อมทาบ บูกาโย่ ซาก้า เข้าทีม

สื่อดังเผย ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ของ อาร์เซน่อล เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด 2 ทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป เตรัยมเปิดศึกแย่งกันคว้าตัว บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ของ อาร์เซน่อล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึงนี้


บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ของ อาร์เซน่อล กำลังเป้นนักเตะที่ทีมใหญ่หลายทีมกำลังจับตามอง หลังเจ้าตัวมีชื่อติดทีม "สิงโตคำราม" ลุยศึกยูโร 2020 ก่อนมีส่วนช่วยให้ทีมได้รองแชมป์ รายการดังมาครองได้ 


และด้วยการที่สถานการณืภายในทีมของ อาร์เซน่อล ไม่ค่อยดี หลังทีมไม่สามารถคว้าโค้วต้าลุยบอลยุโรปเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้ แต่ทีมก็ได้ลงทุนเสริมทพไปมากมายเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 


แต่ถ้าหากว่า จบฤดูกาลนี้ทัพ "ปืนใหญ่" ยังไม่สามารถคว้าสิทธิ์ไปลุยฟุตบอลยุโรปอีกได้ นั้นทำให้ทีมอาจจำเป็นต้องปล่อยนักเตะออกจากทีมไป เพื่อนำเงินเข้าสู่ทีมและ บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ก็เป็นนักเตะที่ส่อแววโดนปล่อยไป หลังนักเตะยังเหลือสัญญาอีก 4 ปี ทำให้น่าจะขายได้ราคาพอสมควร 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่ >> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ