TNN อาร์เซน่อลลุ้นเหนื่อย! เชลซี-ลิเวอร์พูล พร้อมแย่ง "โอเดการ์ด" เสริมทีม

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซน่อลลุ้นเหนื่อย! เชลซี-ลิเวอร์พูล พร้อมแย่ง "โอเดการ์ด" เสริมทีม

อาร์เซน่อลลุ้นเหนื่อย! เชลซี-ลิเวอร์พูล พร้อมแย่ง โอเดการ์ด เสริมทีม

อาร์เซน่อล เจอปัญหาใหญ่ในการดึงตัว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางเรอัล มาดริด เข้าเสริมทัพแล้ว หลัง เชลซี และ ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะทาบทาม แข้งคนดังกล่าวเข้ามาเสริมทัพเช่นกัน

อาร์เซน่อล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอปัญหาใหญ่ในการไล่ล่าตัว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทัพแล้ว หลังจากที่ เชลซี และ ลิเวอร์พูล 2 สโมสรร่วมลีก ให้ความสนใจจะคว้าตัวแข้งคนดังกล่าว เข้ามาเสริมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นกัน


มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางชาวนอร์เวย์ วัย 22 ปี ย้ายมาร่วมทัพ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทัพ "ปืนใหญ่" จนได้โอกาสลงเล่นไปทั้งหมด 20 นัด ทำได้ 2 ประตู แต่มีส่วนร่วมกับเกมรุกของทีมอย่างมาก 


แต่เนื่องจาก เรอัล มาดริด มีปัญหาเรื่องการเงิน ทำให้จำเป็นต้องปล่อยแข้งส่วนเกินที่ไม่ได้ใช้งานออกจากทีม และ  มาร์ติน โอเดการ์ด เป็นแข้งในกลุ่มที่จะโดนปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ทำให้ อาร์เซน่อล เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม มาร์ติน โอเดการ์ด เข้ามาเสริมทัพ แต่กลับเจอปัญหาใหญ่ หลัง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ก็ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว แข้งชาวนอร์เวย์ วัย 22 ปี เข้ามาเสริมทีมเช่นกัน 

ข่าวแนะนำ