TNN ต้องหาเงินเสริมทัพ! แมนซิตี้ พร้อมปล่อย"สเตอร์ลิ่ง" ระดมทุนล่าแข้งใหม่

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ต้องหาเงินเสริมทัพ! แมนซิตี้ พร้อมปล่อย"สเตอร์ลิ่ง" ระดมทุนล่าแข้งใหม่

ต้องหาเงินเสริมทัพ! แมนซิตี้ พร้อมปล่อยสเตอร์ลิ่ง ระดมทุนล่าแข้งใหม่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมปักป้ายขาย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวเก่งชาวอังกฤษ ออกจากทีม เพื่อระดมทุนเอาไว้ใช้จ่ายในการเสริมทัพแข้งใหม่ของทีมช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะขึ้นป้ายขาย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวเก่งชาวอังกฤษ วัย 26 ปี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำเงินค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวเอาไว้ใช้ในการคว้าแข้งใหม่เข้าเสริมทัพต่อไป


ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า "เรือใบสีฟ้า"พยายามดึงนักเตะชั้นนำเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งชาวอังกฤษ ของ สเปอร์ส และ แจ็ค กรีลิช ตัวรุกฟอร์มแกร่งของ แอสตัน วิลล่า วึ่งหากจะดึงทั้งสองคนเข้าทีมคงต้องใช้เงินกว่า 250 ล้านปอนด์


ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องปล่อยแข้งภายในทีมออกไป เพื่อระดมทุนเอาไว้ใช้เสริมทัพ ซึ่ง  ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวเก่งชาวอังกฤษ วัย 26 ปี น่าจะเป็นแข้งที่ส่อแววโดนปล่อยตัวออกไป เนื่องจากทำเงินได้เยอะกว่าคนอื่นในทีม 


สำหรับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวเก่งชาวอังกฤษ วัย 26 ปี ลงเล่นให้ทีมไปทั้งหมด 49 นัดในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนทำได้ถึง 14 ประตู จนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และ คาราบาว คัพ มาครองได้สำเร็จ 


โดยหากมีการปล่อยตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ออกจากทีมนั้นคาดว่า "เรือใบสีฟ้า"จะตั้งค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวเอาไว้ที่ระดับ 75-90 ล้านปอนด์ หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างโดดเด่นใน ยูโร 2020 หลังซัดไป 3 ประตู และ 2 แอสซิสต์ จาก 7 เกมที่ลงเล่น พร้อมพาทัพ "สิงโตคำราม"เป็นรองแชมป์รายการดังกล่าว 

ข่าวแนะนำ