TNN online "ฟาน อานโฮลท์" ชู "วาน-บิสซาก้า" เล่นเกมรับเหนือชั้นกว่า "เทรนท์"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ฟาน อานโฮลท์" ชู "วาน-บิสซาก้า" เล่นเกมรับเหนือชั้นกว่า "เทรนท์"

ฟาน อานโฮลท์ ชู วาน-บิสซาก้า เล่นเกมรับเหนือชั้นกว่า เทรนท์

พาทริค ฟาน อานโฮลท์ แนวรับ คริสตัล พาเลซ เปิดมุมมองส่วนตัวเปรียบเทียบระหว่าง อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เทรนท์ อเล็กซานเฟอร์-อาร์โนลด์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ใครเก่งกว่ากัน

พาทริค ฟาน อานโฮลท์ ฟูลแบ็ก คริสตัล พาเลซ เชื่อว่า อารอน วาน-บิสซาก้า ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา เป็นแนวรับที่เก่งกว่า เทรนท์ อเล็กซานเฟอร์-อาร์โนลด์ ของ ลิเวอร์พูล

อารอน วาน-บิสซาก้า สร้างความประทับใจในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่เล่นให้กับ คริสตัล พาเลซ เมื่อปี 2018 ก่อนที่จะรับเงิน 50 ล้านปอนด์ ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยช่วย "ปีศาจแดง" ไปแล้ว 34 นัดในทุกรายการของซีซั่นนี้

พาทริค ฟาน อานโฮลท์ กองหลัง คริสตัล พาเลซ ได้ออกมายกย่องความสามารถของ อารอน วาน-บิสซาก้า อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา ด้วยการเปรียบเทียบกับ เทรนท์ อเล็กซานเฟอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล

"ไม่มีข้อกังขา พวกเขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่างกัน การเล่นเกมรับของ อารอน (วาน-บิสซาก้า) นั้นทำได้อย่างไม่น่าเชื่อ ดีกว่า เทรนท์ (อเล็กซานเฟอร์-อาร์โนลด์) จริงที่ เทรนท์ เล่นเกมรุกได้ดี และเปิดบอลได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยเท้าขวาที่เขาถนัด แต่ถ้าคุณถาม วิลฟ์ (ซาฮา) คนที่เขาอยากจะเล่นด้วย เทรนท์ หรือ วาน-บิสซาก้า ผมคิดว่า เขาจะเลือก เทรนท์" ฟาน อานโฮลท์ กล่าว

"ผมก็เคารพ เทรนท์ เพราะเขาทำทุกอย่างกับการแอสซิสต์ได้ยอดเยี่ยม แต่สำหรับเกมรับแล้ว มันต่างกัน คุณลองถาม (ราฮีม) สเตอร์ลิ่ง ว่า อารอน (วาน-บิสซาก้า) เก่งเพียงใดตอนที่ได้เจอ มันเป็นปัญหา และเขาจะเปลี่ยนฝั่งในการเล่น"

"เขาเป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดคนหนึ่งที่ผมคิดว่า เขาน่าจะเล่นเกมรุกได้ดีด้วย ที่ ยูไนเต็ด คุณต้องให้เขาครองบอลมากขึ้น หรือช่วยเหลือตอนบุกไปข้างหน้า เขาจะแสดงศักยภาพให้คุณเห็น แต่ตอนนี้เขาก็ทำได้ดีมากแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครไม่อยากผมอยาก!มูรินโญ่เหน็บแสบกุนซือไม่อยากคัมแบ็กเตะ

ยืนหนึ่งในใจ! "ตีเลม็องส์"เผยพาเลสเตอร์อัดอาร์เซน่อล3-0เกมแห่งความทรงจำ

เป้าหมายหลัก! นิวคาสเซิ่ลทุ่มเงิน 53 ล้านปอนด์ ขอซื้อ"แกเร็ธ เบล"กลับคืนพรีเมียร์ฯ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง