TNN "เป๊ป"ลูบปาก! "ลียง"เรียกค่าตัว"อาอูอาร์"43ล้านปอนด์-แมนซิตี้จ่อยื่นข้อเสนอซัมเมอร์นี้

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"เป๊ป"ลูบปาก! "ลียง"เรียกค่าตัว"อาอูอาร์"43ล้านปอนด์-แมนซิตี้จ่อยื่นข้อเสนอซัมเมอร์นี้

เป๊ปลูบปาก! ลียงเรียกค่าตัวอาอูอาร์43ล้านปอนด์-แมนซิตี้จ่อยื่นข้อเสนอซัมเมอร์นี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตกเป็นข่าวว่า สนใจที่จะคว้าตัวของ อุสเซม อาอูอาร์ เข้ามาเสริมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้สโมสร โอลิมปิก ลียง ออกมาตั้งค่าตัวแข้งชาวฝรั่งเศสที่ 43 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวของ  อุสเซม อาอูอาร์ เข้ามาเสริมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทำให้ สโมสร โอลิมปิก ลียง ต้นสังกัดของแข้งชาวฝรั่งเศส ออกมาตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 43 ล้านปอนด์ ซึ่งราคานี้ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอกให้บอร์ดรีบคว้าตัวแข้งคนดังกล่าวเข้ามาเสริมทีมให้ได้ 

โดยตอนนี้ อุสเซม อาอูอาร์ ที่อายุพึ่งจะ 21 ปี แต่กลับเป็นแข้งตัวหลักของสโมสรดังแห่งฝรั่งเศส แต่หลังจากที่ ลีกเอิง ออกมาประกาศให้จบฤดูกาลก่อนกำหนดหลังเจอการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ โอลิมปิก ลียง จบเป็นอันดับ 7 ของตารางและอดไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า 

นั้นทำให้พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยแข้งตัวหลักภายในทีมเพื่อนำเงินเข้ามาใช้จ่ายภายในสโมสร โดย อุสเซม อาอูอาร์ คือแข้งลำดับแรกที่จะโดนปล่อยตัวออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ราคา 43 ล้านปอนด์ 

โดยตอนนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้บอกให้บอร์ดบริหาร เดินหน้าคว้าตัวของ อุสเซม อาอูอาร์ มาเสิรมทีมในซัมเมอร์นี้ให้ได้ เพราะต้องการที่จะเอาเข้ามาเสริมทีมแทนที่ ดาบิด ซิลบา แต่ทางฝั่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงต้องรีบหน่อย เพราะ "เรือใบสีฟ้า"ไม่ใช่ทีมเดียวที่อยากได้แข้งคนดังกล่าว ยังมีทั้ง ยูเวนตุส,เปแอสเช และ ลิเวอร์พูล ที่กำลังให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"โรส" ไม่เห็นด้วยติงรัฐบาลอนุญาตพรีเมียร์ลีกคัมแบ็ก มิ.ย.

แกร่งกว่าเทอร์รี่-ริโอ! "กอมปานี" ยก "ฟาน ไดค์" ปราการหลังเก่งสุดในพรีเมียร์ลีก

เชลซีล็อกเป้าดาวรุ่งเวสต์แฮมตัวแทน "ก็องเต้"

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ