TNN online โชต้า โชว์สกิลเกม ฟีฟ่า คว้าแชมป์ อี-พรีเมียร์ลีก สมัยแรก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โชต้า โชว์สกิลเกม ฟีฟ่า คว้าแชมป์ อี-พรีเมียร์ลีก สมัยแรก

โชต้า โชว์สกิลเกม ฟีฟ่า คว้าแชมป์ อี-พรีเมียร์ลีก สมัยแรก

ดีโอโก้ โชต้า ตัวรุก วูล์ฟแฮมป์ตัน เอาชนะ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คว้าแชมป์รายการ อี-พรีเมียร์ลีก อินวิเตชั่นแนล ไปครองได้สำเร็จ

ดีโอโก้ โชต้า ตัวรุกคนสำคัญของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เอาชนะ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์รายการ อี-พรีเมียร์ลีก อินวิเตชั่นแนล ไปครองได้สำเร็จ

สำหรับในรอบชิงชนะเลิศ โชต้า ที่สามารถเอาชนะ ดไวท์ แม็คนีล ปีกของ เบิร์นลีย์ มาในรอบรองชนะเลิศ เข้ามาพบกับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เก็บชัยเหนือ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้ ก่อนที่ทั้งคู่จะโชว์สกิลการเล่นเกม ฟีฟ่า 20 กันได้อย่างสูสี โดยเสมอกันในเวลาปกติด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ต้องมีการเริ่มแข่งใหม่โดยใช้กฎ โกลเด้น โกล และเป็น โชต้า ที่นำ วูล์ฟส์ เป็นฝ่ายเอาชนะ ลิเวอร์พูลของ เทรนท์ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 พร้อมคว้าแชมป์ไปครอง 

หลังจบแมตช์ โชต้า กล่าวว่า นี่เป็นเกมที่สูสีอย่างมาก และ เทรนท์ เป็นผู้เล่นที่ดีมาก ซึ่งไม่แปลกที่สุดท้ายจะตัดสินกับด้วย โกลเด้น โกล และเขามีความสุขที่คว้าแชมป์ได้สำเร็จ

ด้าน เทรนท์ กล่าวว่า นี่เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยม เขามีความสุขที่ผ่านมาถึงรอบชิงฯ แต่ก็ต้องยอมรับว่า เสียดายที่ไม่ได้แชมป์ ซึ่งเขาขอแสดงความยินดีกับ โชต้า ด้วยที่เป็นผู้ชนะในเกมนี้ 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง