TNN online เทรนท์ โชว์สกิล ฟีฟ่า ผ่านเข้ารอบ 8 คน รายการพิเศษ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เทรนท์ โชว์สกิล ฟีฟ่า ผ่านเข้ารอบ 8 คน รายการพิเศษ

เทรนท์ โชว์สกิล ฟีฟ่า ผ่านเข้ารอบ 8 คน รายการพิเศษ

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำผลงานยอดเยี่ยม หลังผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในรายการ อี-พรีเมียร์ลีก อินวิเตชั่นแนล ได้สำเร็จ

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในรายการ อีพรีเมียร์ลีก อินวิเตชั่นแนล ได้สำเร็จ

สำหรับรายการดังกล่าวจะเป็นการนำนักเตะในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาประชันฝีมือในเกม FIFA 20 ซึ่งมีกติกาคือฝ่ายไหนแพ้จะตกรอบทันที โดย ฟูลแบ็กของ "หงส์แดง" ต้องทำศึก แดงเดือด ตั้งแต่รอบแรก หลังพบกับ ทอม เกรนแนน ตัวแทนทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สุดท้ายกลายเป็น แบ็กขวาดาวรุ่ง วัย 21 ปี ที่ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ไปแบบสบาย ๆ หลังถล่มเอาชนะคู่แข่งไปขาดลอย 5-1 โดย เทรนท์ กล่าวหลังจบเกมว่า ครึ่งแรก เกรนแนน มีโอกาสมากกว่า แต่ครึ่งหลังตนยิงได้หลายประตู ซึ่งตนมีความรู้สึกว่าตัวเองเป็นนักเล่นมืออาชีพได้เหมือนกัน มาดูกันว่าตนจะเจอกับใครในรอบต่อไป และจะไปได้ไกลแค่ไหน

ขณะที่ผลการแข่งขันรอบแรก (16 คน) คู่ที่เหลือ ราฮีม สเตอร์ลิง (แมนฯ ซิตี้) 5-4 วิลฟรีด ซาฮา (พาเลซ), รีซ เจมส์ (เชลซี) 0-8 อันเดร โกเมส (เอฟเวอร์ตัน) และ มุสซ่า ซิสโซโก้ (สเปอร์ส) 1-2 คริสเตียน อัตซู (นิวคาสเซิ่ล)

จอห์น แม็กกินน์ (แอสตัน วิลล่า) 1-6 นีล มัวเปย์ (ไบรท์ตัน), จอร์ช ฟรานเซสชี่ (ตัวแทน อาร์เซน่อล) 4-3 นาธาเนียล ชาโลบาห์ (วัตฟอร์ด), ดไวท์ แม็คนีล (เบิร์นลี่ย์) 3-2 ไรอัน เฟรเดอริกส์ (เวสต์แฮม) และ ฟิลิป บิลลิ่ง (บอร์นมัธ) 4-0 แองกัส กันน์ (เซาธ์แฮมป์ตัน)

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้าย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะพบกับ คริสเตียน อัตซู และ ราฮีม สเตอร์ลิง พบกับ อันเดร โกเมส

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง