TNN online ไอ้แมงมุม! เฟล็ทเชอร์เผยที่มาผลงานเยี่ยมของวาน-บิสซาก้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไอ้แมงมุม! เฟล็ทเชอร์เผยที่มาผลงานเยี่ยมของวาน-บิสซาก้า

ไอ้แมงมุม! เฟล็ทเชอร์เผยที่มาผลงานเยี่ยมของวาน-บิสซาก้า

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เผยว่าแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด ที่รู้จักมักจี่กันเล่าให้ฟังว่า อารอน วาน-บิสซาก้า เล่นเกมรับได้เก่งกาจมากจนในการซ้อมไม่มีใครลากบอลผ่านเขาได้เลยแม้แต่คนเดียว พร้อมชี้แบ็กขวาวัย 22 กะรัตจะฟอร์มเปรี้ยงกว่านี้อีกถ้าพัฒนาด้านเทคนิคเพิ่ม

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดเผยว่านักเตะบางคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกกับตนว่าในฤดูกาลนี้ไม่มีนักเตะคนไหนของ "ปีศาจแดง" ที่ลากบอลผ่าน อารอน วาน-บิสซาก้า ในการซ้อมได้แม้แต่หนเดียว

วาน-บิสซาก้า เล่นเกมรับได้โดดเด่นกับ คริสตัล พาเลซ ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินสูงถึง 55 ล้านปอนด์คว้ามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และฟูลแบ็กวัย 22 ปี ยังรักษาฟอร์มเยี่ยมไว้ได้มีสถิติเกมรับที่สุดเจ๋งเข้าสกัดโดนบอลมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ 

วาน-บิสซาก้า ที่ได้รับฉายาว่า "ไอ้แมงมุม" (The Spider) จากเอกลักษณ์ส่วนตัวที่มีขายาว และพุ่งสกัดคู่แข่งได้แม่นยำ คล้ายๆ กับแมงมุมที่พุ่งเล่นงานเหยื่อ มีสถิติเข้าสกัดบอลในซีซั่นนี้มากถึง 62 ครั้งเป็นรองเพียง ริคาร์โด้ เปเรยร่า แบ็กขวา กับ วิลฟรีด เอ็นดิดี้ กองกลาง 2 ดาวเตะเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำไป 70 ครั้ง กับ 69 ครั้ง ตามลำดับ 

อดีตเด็กปั้นแมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า "ผมได้คุยกับนักเตะบางคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาบอกว่าในฤดูกาลนี้ยังไม่มีใครที่เลี้ยงผ่าน วาน-บิสซาก้า ในการซ้อมได้เลยแม้แต่คนเดียว มันเหมือนกับว่าเขาไม่ยอมให้ใครก็ตามผ่านเขาไปได้ เขาจริงจังกับการซ้อมมาก ผมไม่แปลกใจเลยที่ผลงานในสนามของเขาดีเยี่ยมขนาดนี้"

"ผมมองว่าเขายังทำได้ดีกว่านี้ในด้านเทคนิค แต่เขาก็เป็นฟูลแบ็กชั้นยอดอยู่แล้ว เมื่อไหร่ก็ตามที่เขามีเทคนิคดีกว่านี้เขาจะยกระดับการเล่นของตัวเองได้อีก เขาเป็นผู้เล่นเกมรับชั้นยอด และเป็นคนที่ช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตบรางวัลที่ผลงานดี! แมนยูเล็งเพิ่มค่าเหนื่อย"แม็คโทมิเนย์"

ท็อป 5 เซฟยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ (ชมไฮไลท์)

5 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ (ชมไฮไลท์)

"โซลชา"กำลังปลื้มปริ่ม"ลินการ์ด"คืนฟอร์มเก่งเกมชนะสเปอร์ส,แมนซิตี้

แฟนหงส์-เรือยิ้มกริ่ม! 'อ.ยัง'ลั่นปัดซบลิเวอร์พูล-แมนซิตี้เพื่อแมนยู

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง