TNN คููลูเซฟสกี้ ยกย่อง 'ซาร์' ลงมาเปลี่ยนเกมพา สเปอร์ส คว้าชัย

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คููลูเซฟสกี้ ยกย่อง 'ซาร์' ลงมาเปลี่ยนเกมพา สเปอร์ส คว้าชัย

คููลูเซฟสกี้ ยกย่อง 'ซาร์' ลงมาเปลี่ยนเกมพา สเปอร์ส คว้าชัย

เดยัน คูลูเซฟสกี้ แนวรุกของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายกย่อง ปาเป้ มาตาร์ ซาร์ ว่าลงสนามมาเปลี่ยนเกมในช่วงครึ่งหลังพาทีมคว้าชัยเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 4-1

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 8  "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านเอาชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 4-1 โดยเกมนี้ คูดุส ยิงให้ เวสต์แฮม ขึ้นนำไปก่อน ในนาทีที่ 18 อย่างไรก็ตามพวกเขาตามตีเสมอได้จาก คูลูเซฟสกี้ ก่อนหมดครึ่งแรก


ช่วงพักครึ่ง แอนจ์ ปอสเตโคกลู ตัดสินใจส่ง ซาร์ ลงสนามมาแทน เจมส์ แมดดิสัน แล้วหลังจากนั้น สเปอร์ส ก็มาได้ประตูทีเดียว 3 ลูกในเวลาเพียง 9 นาทีแถม ซาร์ ยังทำแอสซิสต์ได้ตอน ซน ฮึง-มิน ยิงปิดท้าย


คูลูเซฟสกี้ บอกว่าเขามั่นใจ "ไก่เดือยทอง" จะเป็นฝ่ายชนะหลังยิงประตูตีเสมอ แต่ก็ชี้พวกเขาต้องปรับปรุงเกมรับให้ดีกว่านี้


"ครึ่งแรกยากเลยล่ะเพราะคุณจะใช้ร่างกายเต็มร้อยอยู่เสมอไม่ได้ พวกเขาทำได้ดีและพวกเขาทำประตูได้ แต่พอผมทำประตูได้ผมรู้ว่าเราจะคว้าชัยชนะ" คูลูเซฟสกี้ บอกกับ TNT Sports


"เวลาเราเล่นดีเราก็ทำได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่เราต้องเล่นเกมรับให้ดียิ่งกว่านี้อีกเยอะนะ มันยังไม่สมดุลพอ เกมหน้าเราต้องปรับปรุงจุดนี้ เวลาทุกอย่างมันลงตัวเราก็ยิง 4 ประตูได้"


เมื่อพูดถึงการเปลี่ยน ซาร์ ลงมาในช่วงพักครึ่ง คูลูเซฟสกี้ ตอบว่า "เป็นเรื่องยากที่จะทำทั้งสองอย่างอยู่ตลอดเวลา (รับและรุก) และเป็นเรื่องดีที่ ปาเป้ ลงสนามมา เขาเปลี่ยนเกมให้กับเรา"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง