TNN 'เทน ฮาก' ชี้สื่อเต้าข่าวกันเอง ย้ำภายในสโมสรยังคงไว้ใจกัน

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' ชี้สื่อเต้าข่าวกันเอง ย้ำภายในสโมสรยังคงไว้ใจกัน

'เทน ฮาก' ชี้สื่อเต้าข่าวกันเอง ย้ำภายในสโมสรยังคงไว้ใจกัน

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่าสื่อมวลชนหลายสำนักต่างพากันเต้าข่าวเรื่องปลดกุนซือกันไปเอง พร้อมชี้ว่า ภายในสโมสรนั้นสงบเงียบ ไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้

เทน ฮาก พาทีมออกสตาร์ทได้ย่ำแย่อีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังผ่านไป 7 นัดแรก โดยเอาชนะไปเพียง 2 นัดและยิงได้เพียง 5 ประตู รั้งอันดับ 14 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ส่งผลให้กุนซือชาวดัตช์เจอกับความกดดันมากยิ่งขึ้น


อย่างไรก็ตามแม้จะมีข่าวลือเกี่ยวกับตำแหน่งของ เทน ฮาก มากมายแต่สุดท้ายเขายังอยู่ในหน้าที่ต่อเหมือนเดิม และเจ้าตัวยืนยันว่าภายในสโมสรไม่มีเรื่องแบบนั้นเลย


"เราเห็นพ้องเป็นหนึ่งเดียวกันในสโมสรนี้ ผมบอกก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติแล้ว นักข่าวหลายคนคงไม่เชื่อผมเพราะผมเห็นข่าว แต่ภายในสโสมรน่ะเงียบเลย" เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์


"แน่นอน เราไม่แฮปปี้กับอันดับที่เราอยู่และเราต้องมีกลยุทธ์ที่จะพลิกสถานการณ์นี้ให้ได้ แต่สุดท้ายแล้วเรานิ่ง, สุขุม, เราอยู่ในจุดที่เราอยู่, ทำตามแผนที่มีและเราเชื่อว่าเราจะทำให้มันสำเร็จได้"


"บางครั้งคุณก็พบกับความท้าทายนะ บางครั้งมันก็เพิ่มขึ้น, บางครั้งก็ลดลง ผมมั่นใจว่าเราจะพบกับความสำเร็จเหมือนอย่างที่เราเจอในสองฤดูกาลหลัง"


"เรามุ่งหน้าไปในทิศทางนี้ ภายใต้สิ่งนี้ผมก็เห็นแพทเทิร์นที่ดี, ก้าวดีๆที่ยืนยันว่าเราก้าวไปในทิศทางนี้ แต่อันดับในตารางไม่โกหก มันไม่ดีพอ"


"โดยรวมแล้วนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีและเราต้องเริ่มทำประตู นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในฟุตบอลหากคุณต้องการชัยชนะ"


"ส่วนนั้นต้องดียิ่งขึ้น เราบุกเข้าพื้นที่สุดท้าย, เข้ากรอบเขตโทษ, เราต่อบอลจนถึงพื้นที่ที่ดีต่อการทำประตู แต่สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้คือต้องส่งบอลซุกตาข่าย"


เทน ฮาก ยังสวนกลับสื่อในเรื่องข่าวลือเก่ยวกับตำแหน่งของเขา พร้อมย้ำว่าหลายสิ่งจะดีขึ้นเรื่อยๆหลังจากนี้


"ตำแหน่งของผมไม่มีการรับประกันหรอก เสียงเล่าลือมันมาจากพวกคุณบางคน, สร้างเรื่องราวและนิยาย, ออกข่าวโกหก เราทำตามแผนและเชื่อมั่นว่ามันจะสำเร็จผล"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ในคืนวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม นี้ เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 1

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง