TNN สล็อท คอนเฟิร์ม 'อลิสซอน' ไม่พร้อมสำหรับเกมดวล เชลซี

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สล็อท คอนเฟิร์ม 'อลิสซอน' ไม่พร้อมสำหรับเกมดวล เชลซี

สล็อท คอนเฟิร์ม 'อลิสซอน' ไม่พร้อมสำหรับเกมดวล เชลซี

อาร์เน่ สล็อท ออกมาคอนเฟิร์มว่า อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียน ของลิเวอร์พูล ยังคงมีอาการบาดเจ็บและยังไม่พร้อมลงสนามเฝ้าเสาให้กับทีม สำหรับการเปิดบ้านพบกับ เชลซี

อลิสซอน เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าจากเกมเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ก่อนเบรกทีมชาติ โดยน่าจะต้องใช้เวลาฟื้นฟู 5-6 สัปดาห์ ด้านกองกลาง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, แบ็กซ้าย คอสตาส ซิมิกาส หรือคนอื่นๆ ที่ไปรับใช้มาตุภูมิร่างกายดูเปลี้ยๆ คงต้องพ้นมื้อซ้อมวันศุกร์ถึงบอกได้จะจัดทัพแบบไหน


“อลิสซอน จะไม่ได้มาร่วมซ้อมกับเราในสัปดาห์ข้างหน้า เรื่องนั้นชัดเจน” สล็อต กล่าว


“มันเป็นเรื่องเสียหายสำหรับเขาและสำหรับเรา หมอนั่นทำหน้าที่ได้ดีมากฤดูกาลนี้ รวมถึงทำได้ดีให้สโมสรแห่งนี้มาหลายปี ถึงเวลานี้ยังดีว่า ควีวิน เคลเลเฮอร์ ก็ทำได้ดีกับเรามาช่วง 2-3 ปีหลัง แสดงให้เห็นว่าเรามีตัวแทนที่ดี”  


“ทั้งเรายังมีปัญหาบางประการกับผู้เล่นที่เพิ่งกลับมจากทีมชาติ จะตัดสินทุกอย่างได้สมบูรณ์ในการซ้อมวันศุกร์ มันจะเป็นหนแรกที่พร้อมหน้าพร้อมตา, ครั้งแรกที่ซ้อมครบทุกคนอีกครั้ง” 


“ก็ไว้รอดูหลังจบมื้อว่าทุกคนเป็นอย่างไร แม็ค อัลลิสเตอร์ พลาดเตะให้ อาร์เจนตินา 1 เกม, คอสตาส ซิมิกาส พลาดเกมแรกที่ กรีซ พบ อังกฤษ”


“ดังนั้นผมสามารถไล่ชื่อพวกเขาได้หมด ทั้งมีปัญหาในอีก 2-3 ราย ก็จะรอติดตามอาการอีกทีหลังจากวันศุกร์”


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบกับ เชลซี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม นี้ เวลา 22.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 1 และ True4K

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง