TNN แมนยู คอนเฟิร์ม 'เมนู' บาดเจ็บกล้ามเนื้อ พลาดดวลเบรนท์ฟอร์ด

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยู คอนเฟิร์ม 'เมนู' บาดเจ็บกล้ามเนื้อ พลาดดวลเบรนท์ฟอร์ด

แมนยู คอนเฟิร์ม 'เมนู' บาดเจ็บกล้ามเนื้อ พลาดดวลเบรนท์ฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายืนยันว่า ค็อบบี้ เมนู กองกลางดาวรุ่งของทีม ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ ทำให้เขาจะพลาดลงสนามในเกมที่จะพบกับ เบรนท์ฟอร์ด

ค็อกบบี้ เมนู วัย 19 ปี เป็นตัวจริงให้ "ปีศาจแดง" ตลอด 7 นัดแรก แต่เกิดปัญหาที่กล้ามเนื้อ ระหว่างเกมลีกล่าสุดบุกเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ระหว่างเบรกทีมชาติ ดาวรุ่งชาวอังกฤษ ถอนตัวจากทัพ "สิงโตคำราม" แต่สุดท้ายฟื้นร่างกายไม่ทันสำหรับช่วยต้นสังกัดแข่งวันเสาร์นี้ เปิดบ้านรับ เบรนท์ฟอร์ด


ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับความพร้อมของทีม โดยระบุว่า เมนู จะใช้เวลาพักไม่กี่สัปดาห์ เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็ค ผู้กำลังเจอปัญหาเดียวกัน


สำหรับ เมสัน เมาท์, ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อัปเดตว่ายังคงอยู่ระหว่างกระบวนการฟื้นฟูร่างกายอย่างต่อเนื่อง


มานูเอล อูการ์เต้ กลับมาจากแคมป์ อุรุกวัย ร่วมฟื้นฟูร่างกายด้วย 1 เซสชั่น เพราะบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างช่วยทีมชาติแข่งคัดเลือกฟุตบอลโลก


อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด มีข่าวดีเพราะ นุสแซร์ มาซราอุย, อเลฮานโดร กานาโช่, อาหมัด ดิยาลโล่ ที่เจอปัญหาร่างกายถอนตัวจากทีมชาติ ล้วนกลับมาฝึกซ้อมที่ แคร์ริงตัน ได้ตามปกติ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง