TNN 'อโมริม' ปฏิเสธข่าวลือย้ายตาม วิอาน่า ไปคุมแมนซิตี้

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'อโมริม' ปฏิเสธข่าวลือย้ายตาม วิอาน่า ไปคุมแมนซิตี้

'อโมริม' ปฏิเสธข่าวลือย้ายตาม วิอาน่า ไปคุมแมนซิตี้

รูเบน อโมริม กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่า เขาตัดสินใจตามรอย อูโก้ วิอาน่า ด้วยการย้ายไปคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สัญญาของเขาจะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีวี่แววว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้มีข่าวลือสำหรับการค้นหากุนซ์อคนใหม่ โดยมีความเชื่อมโยงกับ รูเบน อโมริม กุนซือของสปอติ้ง ลิสบอน


อูโก้ วิอาน่า ผู้อำนวยการกีฬาของ สปอร์ติ้ง เพิ่งตอบตกลงที่จะย้ายไปรับงานที่ แมนฯ ซิตี้ ต่อจาก ซิกิ เบกิริสไตน์ ในปีหน้า จึงทำให้ข่าลือยิ่งหนาหูมากขึ้น


อย่างไรก็ตาม อโมริม กุนซือวัย 39 ปี บอกกับ Cabine Desportiva ด้วยว่าการที่ วิอาน่า ย้ายไปทำงานกับ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้หมายความว่าเขาจะย้ายตามไปด้วย


"การแต่งตั้งเขาไม่ได้หมายความว่าผมจะย้ายไป แมนฯ ซิตี้ เรามีความสัมพันธ์ในแบบมืออาชีพที่ดีมากๆ" อโมริม กล่าว


สปอร์ติ้ง มีเกมพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ในเดือนหน้าและ อโมริม เผยว่า วิอาน่า จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมในสัปดาห์นั้น แต่ก็ไม่คิดว่าความสัมพันธ์ของเขากับอดีตแข้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะเปลี่ยนไป


"ไม่มีอะไรเกี่ยวกับ สปอร์ติ้ง ที่เปลี่ยนไปนะ ไม่มีเลย ทุกสิ่งยังคงเหมือนเดิมจนกระทั่งจบฤดูกาล"


"แน่นอนว่าระหว่างสัปดาห์ที่พบ ซิตี้ น่ะ วิอาน่า จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาอยู่ในห้องแต่งตัว ผมจะให้เขาอยู่ข้างนอกเพื่อไม่ให้มีความขัดแย้ง นอกเหนือจากนั้นทุกสิ่งจะยังเหมือนเดิมจนจบฤดูกาล"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง