TNN 'วาราน' เปิดเผยความรู้สึก ต้องการแขวนสตั๊ดกับ แมนยู

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'วาราน' เปิดเผยความรู้สึก ต้องการแขวนสตั๊ดกับ แมนยู

'วาราน' เปิดเผยความรู้สึก ต้องการแขวนสตั๊ดกับ แมนยู

ราฟาเอล วาราน กองหลังดีกรีแชมป์โลกชาวฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยความรู้สึก อันที่จริงตัวเขาหวังที่จะยุติการค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเพิ่งแขวนสตั๊ดกับ โคโม่ ไปเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน

ราฟาเอล วาราน ต้องเจอปัญหาอาการเจ็บเล่นงานตลอดช่วงหลายซีซั่นหลังสุด และเขาต้องแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาตัดสินย้ายซบ โคโม่ น้องใหม่ในเซเรีย อา อย่างไรก็ตาม วาราน พบอาการเจ็บหัวเข่าจากการลงสนามนัดแรกให้กับทีม จะต้องพักเป็นเวลานานพอสมควรและ โคโม่ ก็ตัดสินถอดชื่อเขาจากการลงทะเบียนนักเตะในลีก จึงเป็นตัวส่งสัญญาณว่าเป็นเวลาที่ วาราน คงจะต้องรีไทร์


อย่างไรก็ตาม วาราน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง L'EQUIPE สื่อจากประเทศฝรั่งเศสด้วยว่า เขาหวังเอาไว้ว่าอยากที่จะยุติเส้นทางอาชีพของเขาระหว่างเล่นให้กับ "ปีศาจแดง"


"ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่แล้วกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมบอกกับตัวเองไว้แล้วว่าอยากที่จะแขวนสตั๊ดที่นี่, เล่นให้กับพวกเขาไปนานกว่านี้อีกนิด" วาราน กล่าว


"มันไม่เป็นแบบนั้นและซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็เต็มไปด้วยเรื่องราว ผมมองหาสิ่งที่พิเศษและนั่นก็ทำห้ผมได้พบกับ โคโม่ ผมจบด้วยการคว้าแมป์เอฟเอ คัพกับ ยูไนเต็ด แต่ก็ทราบดีว่าโปรเจ็คท์ของสโมสรไม่เข้ากับผม"


"โคโม่ มีโปรเจ็คท์ที่โดดเด่นนะ มันไม่ได้แปลกใหม่หรือมีเงินตอบแทนที่ดี แต่มันเมคเซนส์และก็ยังเมคเซนส์นะ เพราะผมจะยังคงอยู่เคียงข้างพวกเขา"


"ผมยังอยากลงสนามแค่สัปดาห์ละหนด้วย พอจบจากปรีซีซั่นครอบครัวผมต้องเดินทางตามผมไปอิตาลี แต่พอผมบาดเจ็บเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ผมรู้ทันทีว่ามันจบแล้ว ผมมั่นใจเลยเพราะผมคาดเอาไว้แล้ว"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง