TNN แมนยู พร้อมทุ่มเงินคว้าตัว 'เอเซ่' ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยู พร้อมทุ่มเงินคว้าตัว 'เอเซ่' ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

แมนยู พร้อมทุ่มเงินคว้าตัว 'เอเซ่' ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

นักข่าวระดับสูง ได้ออกมรายงานว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินเพื่อยกระดับทีม ในการคว้าตัว เอเบเรชี่ เอเซ่ ปีกของคริสตัล พาเลซ ย้ายมาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์หน้า

ทัพปีศาจแดง กำลังอยู่ในผลงานที่ย่ำแย่แบบสุดขีด ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก แข่งขันไป 7 นัด มีเพียง 8 คะแนน รั้งอันดับที่ 14 ของตาราง โดยทางบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะมีการประชุมพูดคุยกันไป แต่ก็ยังไม่น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง


ล่าสุด Fabrizio Romano ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางช่อง Youtube โดยระบุว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ตั้งเป้าซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีมอีกรายในซัมเมอร์หน้า และกระหายคว้า เอเบเรชี่ เอเซ่ ปีกทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร คริสตัล พาเลซ มาร่วมทัพ


"หลายสโมสรจับตามองไปที่ เอเบเรชี่ เอเซ่ แมวมองหลายรายมองดูเขารวมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย"


"แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการลงทุนกับปีกในปี 2025 พวกเขายังไม่ได้ตัดสินใจ และยังรอดูอยู่ แต่มั่นใจได้เลยว่า เอเซ่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่พวกเขากำลังศึกษา"


"มีนักเตะรายอื่นๆอีกด้วย ดังนั้นผมไม่ขอบอกว่าเขาเป็นเป้าหมายรายเดียวหรือว่าเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง"


ต่อกรณีค่าตัวของ เอเซ่  นักข่าวอิตาเลี่ยนเสริมว่า "ค่าฉีกสัญญาของเขาจะยังครอบคลุมไปจนถึงปี 2025 มันตกเป็นเงินประมาณ 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,700 ล้านบาท)"


ทั้งนี้เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีกวัย 26 ปีถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจาก เซลเฮิร์สท์ พาร์ค หลังติดทีมชาติชุด ยูโร 2024 แต่สุดท้าย พาเลซ เลือกขาย ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค

ข่าวแนะนำ