TNN แมนยู พร้อมรับทุกข้อเสนอ ขาย 'แม็คไกวร์' ช่วงตลาดมกราคม

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยู พร้อมรับทุกข้อเสนอ ขาย 'แม็คไกวร์' ช่วงตลาดมกราคม

แมนยู พร้อมรับทุกข้อเสนอ ขาย 'แม็คไกวร์' ช่วงตลาดมกราคม

สื่อประเทศอังกฤษ ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาคว้าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม นี้

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2024/25 และดูเหมือนว่า ทัพปีศาจแดง จะไม่มีแผนที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ แม้มีเงื่อนไขต่อเพิ่มอีกหนึ่งปีก็ตาม


แม็คไกวร์ ไม่ใช่ตัวเลือกลำดับต้นๆ ของเฮดโค้ช เอริค เทน ฮาก นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022/23 แต่ก็ยังได้ลงเล่นอยู่เรื่อยๆ เพราะอาการบาดเจ็บของแนวรับที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันอยู่ตลอด


ล่าสุด Daily Mail ได้ออกมารายงานว่า แม็คไกวร์ มีโอกาสย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หรือกลางฤดูกาล 2024/25 และพร้อมพิจารณาขายในราคาสุดถูกเพียง 10 ล้านปอนด์เท่านั้น เทียบไม่ได้เลยกับตอนที่ทุ่มงบมหาศาลซื้อจาก เลสเตอร์ ซิตี้ 80 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019


ทั้งนี้ การย้ายมาของ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ถูกวางให้เป็นเซนเตอร์แบ็กตัวหลักคู่กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แทนที่ ราฟาเอล วาราน ที่หมดสัญญาย้ายออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จึงไม่มีความจำเป็นที่จะเก็บ แม็กไกวร์ อยู่กับทีมต่อไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง