TNN 'ลินเดอเลิฟ' ยันฟิตเต็มร้อยพร้อมช่วย แมนยู ลุยช่วงเวลาที่ยากลำบาก

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ลินเดอเลิฟ' ยันฟิตเต็มร้อยพร้อมช่วย แมนยู ลุยช่วงเวลาที่ยากลำบาก

'ลินเดอเลิฟ' ยันฟิตเต็มร้อยพร้อมช่วย แมนยู ลุยช่วงเวลาที่ยากลำบาก

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า ตอนนี้ตัวเองกลับมาฟิตเต็มที่แล้ว พร้อมช่วยทีมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ เจออาการบาดเจ็บเล่นงานจนพลาดช่วยทีมในช่วง 8 เกมแรกของซีซั่น กระทั่งลงเล่นเกมล่าสุดที่ทีมเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 โดยลงเล่นเป็นตัวสำรองในตำแหน่งแบ็คขวา ในช่วง 45 นาทีหลัง


ล่าสุดหลังจากที่ลงเล่น 28 นาทีในเกมที่ สวีเดน เสมอ สโลวาเกีย 2-2 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ทาง ลินเดอเลิฟ เผยว่าตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองพร้อมเต็มที่ในการกลับมาเล่นเต็มเกมอีกครั้ง


"มันเยี่ยมมากที่ได้กลับมาลงสนาม ร่างกายของผมโอเคดี ผมทำงานหนักในระหว่างฟื้นฟูร่างกาย ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากและพร้อมที่จะช่วยทีม" ลินเดอเลิฟ กล่าว


"มันน่าหงุดหงิดมาก ที่ผ่านมาผมไม่เคยเจ็บแบบที่เจอเมื่อฤดูกาลที่แล้วเลย การได้เจอกับเรื่องนี้เป็นเรื่องยาก แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นและลงเล่นโดยไม่มีอาการบาดเจ็บอะไรแล้ว"


"มันไม่ใช่ว่านิ้วเท้าขวาหัก แต่เป็นเรื่องของเส้นประสาทมากกว่า ผมเข้ารับการรักษา ผมต้องเล่นโดยที่ฉีดยาระงับอาการมาสักพักแล้ว มันเป็นเรื่องที่ต้องจัดการให้เรียบร้อย"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในคืนวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม นี้ เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 1

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง