TNN สื่อระดับสูง ยืนยัน 'เทรนท์' ไม่ทิ้ง ลิเวอร์พูล ตลาดหน้าหนาว

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อระดับสูง ยืนยัน 'เทรนท์' ไม่ทิ้ง ลิเวอร์พูล ตลาดหน้าหนาว

สื่อระดับสูง ยืนยัน 'เทรนท์' ไม่ทิ้ง ลิเวอร์พูล ตลาดหน้าหนาว

ผู้สื่อข่าวระดับสูง ออกมายืนยันว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาของลิเวอร์พูล จะไม่ย้ายทีมในช่งตลาดซื้อขายนักเตะ ในเดือนมกราคม นี้ อย่างแน่นอน หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวจริงของ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2017 และกลายเป็นหนึ่งในกองหลังเชิงรุกที่ดีที่สุดในโลก อย่างไรก็ตาม สัญญาของเขากำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และอนาคตของเขายังคงเป็นเครื่องหมายคำถามว่า จะอยู่กับทีมต่อไป หรือจะย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ตามที่มีรายงานมาก่อนหน้านี้


ล่าสุด James Pearce ผู้สื่อข่าวของ The Athletic ได้ออกมารายงานว่า เทรนท์ จะไม่ย้ายทีมในช่งตลาดซื้อขายนักเตะ ในเดือนมกราคม นี้ อย่างแน่นอน


“ไม่มีทางเลยที่ เทรนท์ จะย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคม ผมเห็นเรื่องไร้สาระเมื่อวานนี้เกี่ยวกับ เรอัล มาดริด ที่วางแผนยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวเขาในเดือนมกราคมหรืออะไรทำนองนั้น”


“ผมไม่เชื่อว่านั่นเป็นเรื่องจริง และแน่นอนว่าผมไม่เชื่อด้วยซ้ำ มันไร้สาระสิ้นดี"


“ผมหมายถึงว่า เราเคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่าสโมสรชั้นนำในยุโรปทุกแห่งจะจับตาดูพัฒนาการของ เทรนต์ อย่างใกล้ชิด เพราะข้อมูลที่ผมได้รับในตอนนี้ก็คือยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกิดขึ้น การเจรจายังคงดำเนินต่อไป”

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง