TNN 'มาซราอุย' เข้าผ่าตัดเล็ก รักษาอาการใจสั่นคาดพัก 2-3 สัปดาห์

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'มาซราอุย' เข้าผ่าตัดเล็ก รักษาอาการใจสั่นคาดพัก 2-3 สัปดาห์

'มาซราอุย' เข้าผ่าตัดเล็ก รักษาอาการใจสั่นคาดพัก 2-3 สัปดาห์

นุสแซร์ มาซราอุย แบ็คขวาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารับการผ่าตัดเล็กน้อย หลังพบอาการใจสั่น หรือการเต้นของหัวใจผิดปกติ คาดว่าต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์

มาซราวี เพิ่งถอนตัวจากทีมชาติ โมร็อกโก เมื่อวันจันทร์โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเหตุผลว่าเป็นเพียงแค่การป้องกันไว้ก่อน ดาวเตะวัย 26 ปี โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกมเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมาโดยที่ เอริค เทน ฮาก บอกหลังเกมว่าจะต้องรอประเมินนักเตะ แต่ไม่ได้ระบุว่าอาการเจ็บของเขาคืออะไร


ล่าสุดมีรายงานว่า มาซราอุย มีอาการผิดปกติของการเต้นของหัวใจ หรือหัวใจเต้นแรง เต้นเร็ว เต้นผิดจังหวะ ไม่สม่ำเสมอ จึงต้องเข้ารับการผ่าตัดเล็กน้อย เป็นขั้นตอนการรักษาแบบป้องกันไว้ก่อน คาดว่าจะฟื้นฟูร่างกายและกลับคืนสนามได้ภายใน 2-3 สัปดาห์ต่อจากนี้


ก่อนหน้านี้ มาซราอุย เคยประสบปัญหาการอักเสบของเนื้อเยื่อหัวใจเมื่อเดือนมกราคม ปี 2023 เป็นผลมาจากการติดโควิด-19 หลังจากนั้นหนึ่งเดือนถึงกลับมาลงซ้อมได้ และสามารถกลับมาลงเล่นในเดือนมีนาคม


สำหรับโปรแกรมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถัดจากนี้จะพบกับ เบรนท์ฟอร์ด (เหย้า), เฟเนร์บาห์เช่ (เยือน, ยูโรปาลีก), เวสต์แฮม (เยือน) เป็นสามเกมที่ มาซราอุย อาจพลาดลงสนาม หากเป็นไปตามคาดการณ์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง