TNN 'เทน ฮาก' วางแผนคุมแมนยู ดวล เบรนท์ฟอร์ด หลังเบรคทีมชาติ

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' วางแผนคุมแมนยู ดวล เบรนท์ฟอร์ด หลังเบรคทีมชาติ

'เทน ฮาก' วางแผนคุมแมนยู ดวล เบรนท์ฟอร์ด หลังเบรคทีมชาติ

สื่อประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วางแผนสำหรับการทำงานต่อไป โดยจะคุมทีมดวลกับ เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงหลังพักเบรคทีมชาติ

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บอร์ดบริหารของทัพปีศาจแดง นำโดย เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ กับ โจเอล เกลเซอร์ เจ้าของร่วม "ปีศาจแดง" เข้าประชุมกับผู้บริหารทั้ง เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด, โอมาร์ เบร์ราด้า, แดน แอชเวิร์ธ, และ เจสัน วิลค็อกซ์ ณ สำนักงานใหญ่ Ineos กรุงลอนดอน


ผู้บริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด จัดประชุมตามวาระประจำเดือนอยู่แล้ว แต่ผลงานออกสตาร์ตฤดูกาลอันย่ำแย่ของทีม ทำให้คาดว่าอนาคต เทน ฮาก จะเป็นหนึ่งในประเด็นหารือ ภายหลังการประชุมตั้งแต่ 10.00 น. จนเกือบถึง 17.00 น. จบลง ยูไนเต็ด ไม่มีการแถลงต่อสาธารณะถึงข้อสรุป และสื่อก็คาดว่านั่นคือข่าวดีสำหรับ เทน ฮาก


ล่าสุด The Mirror ได้ออกมารายงานว่า เทน ฮาก ได้เตรียมแผนการรับมือสำหรับการดวลกับ เบรนท์ฟอร์ด หลังจากช่วงพักเบรคทีมชาติ


ตอนนี้ กุนซือจากแดนกังหัน ยื่นใบลาพักร้อน และคาดหมายว่าจะกลับมาทำงานที่แคร์ริงตันในช่วงต้นสัปดาห์หน้าเพื่อเตรียมพร้อมทีมเจอ "ผึ้งพิฆาต" ซึ่งรายงานอ้างว่าเป็นการดำเนินการตามปกติ


แม้ "ปีศาจแดง" ไม่ได้ประกาศผลการประชุมเมื่อวานนี้ออกมา แต่เชื่อว่า เทน ฮาก จะได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ต่อไปก่อนในตอนนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง