TNN 'แจ็คสัน' รอดโทษแบน ภายหลังตบหน้าแข้งฟอเรสต์ (มีคลิป)

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แจ็คสัน' รอดโทษแบน ภายหลังตบหน้าแข้งฟอเรสต์ (มีคลิป)

'แจ็คสัน' รอดโทษแบน ภายหลังตบหน้าแข้งฟอเรสต์ (มีคลิป)

นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าของเชลซี รอดพ้นจากการโดนลงโทษย้อนหลัง หลังจากที่ เชลซี และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ต่างโดนข้อหาควบคุมประพฤตินักเตะไม่อยู่จากจังหวะชุลมุนช่วงท้ายเกมเมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีก 2024/25 สัปดาห์ที่ 7 เชลซี เพิ่งเปิดรังเสมอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไป 1-1 โดยที่ "เจ้าป่า" นำก่อนจาก คริส วู้ด ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ได้ โนนี่ มาดูเอเก้ ซัดตีเสมอ ทำให้แบ่งแต้มกันไป


โดยเกมนี้ ช่วงท้ายเกมมีเหตุการณ์เดือดระหว่างนักเตะทั้งสองทีมจนทำให้เกมนี้มีนักเตะ เชลซี ได้ใบเหลืองไป 6 ใบ ขณะที่ ฟอเรสต์ โดนไป 3 คน พร้อมกับใบแดงของ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ 


ขณะที่ นิโกลัส แจ็คสัน หัวหอกของเจ้าถิ่นโดยจับภาพใช้มือตบไปที่หน้าของ โมราต้า ในจังหวะที่ชุลมุนวุ่นวายกัน แต่เขาจะไม่โดนลงโทษย้อนหลัง หลังจากเอฟเอตรวจสอบรายานของกรรมการและ VAR ก็ได้ย้อนเช็คจังหวะดังกล่าวไปตั้งแต่ระหว่างเกม


อย่างไรก็ตามในรายของ เชลซี และ ฟอเรสต์ นั้นต่างโดนข้อหาควบคุมความประพฤติของนักเตะพวกเขาเอาไว้ไม่ได้ เอฟเอจะให้เวลาทั้งสองสโมสรจนถึงวันที่ 10 ตุลาคมเพื่อตอบโต้กับข้อกล่าวหาดังกล่าว


เกมดังกล่าวยังทำให้ คูคูเรญ่า กับ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า คือสองคนแรกที่สะสมใบเหลืองครบ 5 ใบในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และทำให้พวกเขาติดโทษแบนพลาดการลงสนามในเกมถัดไป


เชลซี โดนใบเหลืองไป 6 ใบในเกมดังกล่าวซึ่งปกติแล้วจะมีการปรับเงิน 25,000 ปอนด์ตามมา อย่างไรก็ตามพวกเขาเคยผิดในข้อหาเดียวกันมาเมื่อเกมชนะ บอร์นมัธ เดือนก่อน หมายความว่าโทษปรับเงินของพวกเขาจะเพิ่มเป็น 50,000 ปอนด์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง