TNN สื่อคาด 'เทน ฮาก' อยู่ต่อ หลังบอร์ดแมนยูประชุมยาว 6 ชม.

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อคาด 'เทน ฮาก' อยู่ต่อ หลังบอร์ดแมนยูประชุมยาว 6 ชม.

สื่อคาด 'เทน ฮาก' อยู่ต่อ หลังบอร์ดแมนยูประชุมยาว 6 ชม.

สื่อประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะได้ทำงานต่อ ภายหลังการประชุมกว่า 6 ชั่วโมงของบอร์ดบริหาร ไม่ปรากฎข้อสรุปสู่สาธารณะ

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บอร์ดบริหารของทัพปีศาจแดง นำโดย เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ กับ โจเอล เกลเซอร์ เจ้าของร่วม "ปีศาจแดง" เข้าประชุมกับผู้บริหารทั้ง เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด, โอมาร์ เบร์ราด้า, แดน แอชเวิร์ธ, และ เจสัน วิลค็อกซ์ ณ สำนักงานใหญ่ Ineos กรุงลอนดอน


ผู้บริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด จัดประชุมตามวาระประจำเดือนอยู่แล้ว แต่ผลงานออกสตาร์ตฤดูกาลอันย่ำแย่ของทีม ทำให้คาดว่าอนาคต เทน ฮาก จะเป็นหนึ่งในประเด็นหารือ ภายหลังการประชุมตั้งแต่ 10.00 น. จนเกือบถึง 17.00 น. จบลง ยูไนเต็ด ไม่มีการแถลงต่อสาธารณะถึงข้อสรุป และสื่อก็คาดว่านั่นคือข่าวดีสำหรับ เทน ฮาก


ล่าสุด The Times ได้ออกมารายงานว่า พวกเขาส่งผู้สื่อข่าวไปคอยทำข่าวและสัมภาษณ์ผู้บริหารของทีม แต่ทว่า พวกเขากลับเดินออกทางประตูหลังแล้วขึ้นรถจากไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ


เฮดโค้ชชาวดัทช์ ไม่มีส่วนร่วมกับการประชุมนี้ และอาศัยช่วงพักเบรกทีมชาติสำหรับหยุดพักผ่อน โดยแหล่งข่าวเพิ่มเติม เจ้าตัวก็ไม่ได้รับแจ้งว่าตำแหน่งอยู่ภายใต้อันตรายแต่อย่างใด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง