TNN บอร์ดผี ยกระดับความสนใจ 'ทูเคิ่ล' หากตัดสินใจปลด เทน ฮาก

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บอร์ดผี ยกระดับความสนใจ 'ทูเคิ่ล' หากตัดสินใจปลด เทน ฮาก

บอร์ดผี ยกระดับความสนใจ 'ทูเคิ่ล' หากตัดสินใจปลด เทน ฮาก

สื่อท้องถิ่นแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ออกมาระบุว่า บอร์ดบริหารของ ทัพปีศาจแดง แสดงความสนใจ โธมัส ทูเคิ่ล เพิ่มมากขึ้น หลังจากสถานะของ เอริค เทน ฮาก ยังไม่มีอะไรดีขึ้นจากเดิม

ทัพปีศาจแดง มีผลงานสุดย่ำแย่ โดนผลงาน 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ ยังไม่ชนะใครเลย จนทำให้อนาคตของ เอริค เทน ฮาก กลายเป็นเครื่องหมายคำถามว่าจะอยู่หรือไปจากสโมสร หรือมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ 


โดยวันอังคารนี้ ทางบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีการประชุม ซึ่งจะประกอบไปด้วย เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ และ โจเอล เกลเซอร์ เจ้าของร่วม จะเข้าประชุมกับเหล่าบรรดาผู้บริหาร ซึ่งรวมถึง เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด, โอมาร์ เบร์ราด้า (ซีอีโอ), แดน แอชเวิร์ธ (ผอ.กีฬา) และ เจสัน วิลค็อกซ์ (ผอ.เทคนิค) ที่สำนักงานใหญ่ในลอนดอน


ล่าสุด Manchester Evening News ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตามองโค้ชตัวเลือกหลายต่อหลายคน โดย ทูเคิ่ล มีความน่าสนใจมากเป็นพิเศษ ด้วยเหตุผลหลักคือกำลังว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค จบฤดูกาลที่แล้ว และเคยมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี


สำหรับ ทูเคิ่ล อดีตเฮดโค้ช เชลซี เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ Ineos มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว แต่ตอนนั้นบทสรุปคือไว้วางใจให้ เทน ฮาก คุมทีมต่อไป และใช้เงื่อนไขต่อสัญญากับโค้ชชาวดัตช์จนถึงปี 2026

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง