TNN 'เทน ฮาก' มั่นใจไม่โดนปลด ขอลาพักร้อนช่วงเบรคทีมชาติ

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' มั่นใจไม่โดนปลด ขอลาพักร้อนช่วงเบรคทีมชาติ

'เทน ฮาก' มั่นใจไม่โดนปลด ขอลาพักร้อนช่วงเบรคทีมชาติ

สื่อประเทศอังกฤษรายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความมั่นใจว่าจะไม่โดนปลดจากตำแหน่ง โดยเชื่อว่าเขายังคงได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารให้คุมทีม พร้อมกับขอลาพักร้อนช่วงพักเบรคทีมชาติ

ทัพปีศาจแดง มีผลงานสุดย่ำแย่ โดนผลงาน 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ ยังไม่ชนะใครเลย จนทำให้อนาคตของ เอริค เทน ฮาก กลายเป็นเครื่องหมายคำถามว่าจะอยู่หรือไปจากสโมสร หรือมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่


โดยวันอังคารนี้ ทางบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีการประชุม ซึ่งจะประกอบไปด้วย เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ และ โจเอล เกลเซอร์ เจ้าของร่วม จะเข้าประชุมกับเหล่าบรรดาผู้บริหาร ซึ่งรวมถึง เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด, โอมาร์ เบร์ราด้า (ซีอีโอ), แดน แอชเวิร์ธ (ผอ.กีฬา) และ เจสัน วิลค็อกซ์ (ผอ.เทคนิค) ที่สำนักงานใหญ่ในลอนดอน


การประชุมครั้งนี้ไม่ได้จัดขึ้นเพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของ เทน ฮาก โดยเฉพาะ โดยเป็นความตั้งใจของเหล่าผู้บริหารที่อยากจะพบปะกันเดือนละครั้งอยู่แล้ว


ล่าสุด The Telegraph ได้ออกมารายงานว่า สโมสรยังคงโฟกัสไปที่การสนับสนุน เทน ฮาก และทีมงานของเขา และเป็นที่เข้าใจกันว่าตอนนี้ เทน ฮาก ขอลาไปพักร้อนสั้น ๆ ในช่วงพักเบรคทีมชาติ และคาดหวังว่าจะยังได้คุมทีมต่อเมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ เบรนท์ฟอร์ด หลังเบรคทีมชาติ


แม้ว่าสถานการณ์ดังกล่าวจะทำให้เกิดความตื่นตระหนกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ก็ไม่มีข้อบ่งชี้ว่า เทน ฮาก จะโดนเชือดทันที หลังจากพาทีมบุกเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งที่ 4 จาก 5 เกมในลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงประตูไม่ได้เลย ทำให้พวกเขาหล่นไปอยู่อันดับที่ 14

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง