TNN ปอสเตโคกลู รับไม่ได้ 'สเปอร์ส' พ่ายแพ้ย่ำแย่ที่สุดตั้งแต่คุมทีม

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปอสเตโคกลู รับไม่ได้ 'สเปอร์ส' พ่ายแพ้ย่ำแย่ที่สุดตั้งแต่คุมทีม

ปอสเตโคกลู รับไม่ได้ 'สเปอร์ส' พ่ายแพ้ย่ำแย่ที่สุดตั้งแต่คุมทีม

แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า รับไม่ได้กับฟอร์มการเล่นครึ่งหลังของทีม โดยถือว่าเกมนี้คือความพ่ายแพ้ที่ย่ำแย่ที่สุดตั้งแต่เขาเข้าคุมทีม

เกมพรีเมียร์ลีก 2024/25 สัปดาห์ที่ 7 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บุกไปพ่ายให้กับ ไบรท์ตัน 3-2 เกมนี้ "ไก่เดือยทอง" ทิ้งห่างสกองสกอร์ตั้งแต่ครึ่งแรกจาก เบรนแน่น จอห์นสัน กับ เจมส์ แมดดิสัน แต่ครึ่งหลังโดน "นกนางนวล" ตามตีเสมอก่อนที่ แดนนี่ เวลเบ็ต โขกชัยนาที 66 ทำให้ลูกทีมของ แอนจ์ ฟอสเตโคกลู เจอความพ่ายแพ้


หลังจบเกม กุนซือชาวออสเตรเลีย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Sky Sports โดยกล่าวว่า รับไม่ได้กับฟอร์มการเล่นครึ่งหลังของทีม โดยถือว่าเกมนี้คือความพ่ายแพ้ที่ย่ำแย่ที่สุดตั้งแต่เขาเข้าคุมทีม


"มันเป็นเกมที่น่าผิดหวัง ผมทั้งหงุดหงิดและเสียใจ" แอนจ์ กล่าว


"เราเจอความพ่ายแพ้ที่ย่ำแย่ที่สุดตั้งแต่ผมเข้าคุมทีมนี้ ฟอร์มการเล่นครึ่งหลังไม่ใกล้เคียงกับจุดที่เราควรอยู่ มันคือสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้"


"สถานการณ์ที่เกิดก่อนหน้านั้น อาจทำให้เราหลงระเริงไป ครึ่งหลังเราเหมือนยอมรับชะตากรรมตัวเอง ซึ่งยากจะทำความเข้าใจ เพราะมันไม่เคยเกิดขึ้นระหว่างผมอยู่ที่นี่"


"ปกติแล้วเราจะต่อสู้เพื่อทุกอย่าง วันนี้บางทีสิ่งต่างๆ อาจเป็นไปอย่างราบรื่นเกิน ทั้งในชีวิตจริงและฟุตบอล หากคิดข้ามขั้นจากที่ตัวเองอยู่มากเกินไป คุณจะเจอปัญหา นั่นดูเหมือนสิ่งที่เกิดขึ้นในครึ่งหลัง"


ผลการแข่งทำให้ สเปอร์ส เก็บ 10 คะแนนจาก 7 นัดแรก เป็นการออกสตาร์ต พรีเมียร์ ลีก ที่ย่ำแย่ที่สุดตั้งแต่ซีซั่น 2008/09 และ ปอสเตโคกลู ถูกถามต่อ มีการส่งข้อความอะไรถึงลูกทีมหรือไม่


"ไม่มีข้อความถึงผู้เล่น มันเป็นความพ่ายแพ้ที่ย่ำแย่ที่สุดที่จะเป็นไปได้ และการหาวิธีแก้ไขคือความรับผิดชอบของผม"


"เราแพ้การดวลตัวต่อตัว เราไม่มีความมุ่งมั่นเพื่อชัยชนะ เมื่อเป็นแบบนั้นมันย่อมไม่เวิร์ค ตอนนี้ผู้เล่นส่วนใหญ่เตรียมไปรับใช้ทีมชาติ และเมื่อกลับมา ทุกคนจะประเมินสิ่งที่เกิดขึ้นร่วมกัน"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง