TNN สล็อท รอเช็คอาการบาดเจ็บ 'อลิสซอน' หลังถูกเปลี่ยนเกมเฉือนพาเลซ

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สล็อท รอเช็คอาการบาดเจ็บ 'อลิสซอน' หลังถูกเปลี่ยนเกมเฉือนพาเลซ

สล็อท รอเช็คอาการบาดเจ็บ 'อลิสซอน' หลังถูกเปลี่ยนเกมเฉือนพาเลซ

อาร์เน่ สล็อท กุนซือของลิเวอร์พูล เป็นกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีก 2024/25 สัปดาห์ที่ 7 จ่าฝูง ลิเวอร์พูล เฉือนเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้คว้า 3 คะแนนมาครองได้สำเร็จ โดยเกมนี้ ช่วงนาที 79 ของเกม ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายเพราะ อลิสซอน เบ็คเกอร์ บาดเจ็บต้นขา ต้องเปลี่ยนออกให้ วิเตซสลาฟ ยารอส โกล์ชาวเช็กวัย 23 ปี ลงชุดใหญ่นัดแรก


หลังจบเกม อาร์เน่ สล็อท กุนซือของทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เป็นกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม


"ผมคิดว่าเป็นปัญหาแฮมสตริง อลิสซอน อาจต้องพักหลายสัปดาห์ เขาจะไม่ได้ติดทีมชาติ บราซิล และผมไม่คาดหวังว่าเขาจะกลับสู่ทีมเราในเกมต่อไปกับ เชลซี" สล็อท กล่าว


"เมื่อวานนี้ เคลเลเฮอร์ มีอาการป่วย จึงเป็นโอกาสของ ยารอส และผมพอใจมากที่แม้แต่โกล์มือสาม ยังสามารถสร้างอิมแพคท์กับผลงาของทีม"


"ฤดูกาลที่แล้ว ยารอส ไปอยู่ ออสเตรีย และมีปีที่ดีมาก เขาคว้าทั้งแชมป์ลีกและบอลถ้วย เขาต้องการย้ายออกอีกครั้งเพื่อเวลาลงเล่น"


"แต่เราบอกไปว่าสโมสรต้องการโกล์มือสามที่ดีมากเช่นกัน วันนี้พิสูจน์ว่าเราคิดถูก และสำหรับตัว ยารอส การได้ประเดิมสนามให้ ลิเวอร์พูล ก็อาจเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง