TNN ฮาแวร์ตซ์ ลุ้นทาบสถิติ เพอร์ซี่ ยิงประตูในบ้านติดต่อกันนานที่สุด

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฮาแวร์ตซ์ ลุ้นทาบสถิติ เพอร์ซี่ ยิงประตูในบ้านติดต่อกันนานที่สุด

ฮาแวร์ตซ์ ลุ้นทาบสถิติ เพอร์ซี่ ยิงประตูในบ้านติดต่อกันนานที่สุด

ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าของอาร์เซนอล มีลุ้นทาบสถิติการยิงประตูในบ้านติดต่อกันมากที่สุดของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตศูนย์หน้าของทีม ในเกมที่ทีมจะเปิดบ้านเจอกับ เซาแธมป์ตัน ในวันเสาร์นี้

ไค ฮาแวร์ตซ์ เพิ่งทำประตูได้ในเกมที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สะสมประตูเป็นลูกที่ 5 จากการลงเล่น 9 นัด ให้กับสโมสรก่อนหน้านี้ โดยเกิดขึ้นจากการลงเล่นในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทั้งหมด


จากผลงานดังกล่าวตอนนี้ ฮาแวร์ตซ์ ยิงประตูในบ้านให้กับ "ปืนใหญ่" มา 6 เกมติดต่อกันแล้ว คือเกมในซีซั่นนี้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน, ไบรท์ตัน, โบลตัน, เลสเตอร์ ซิตี้ และล่าสุดกับ เปสแอช บวกกับเกมเจอ เอฟเวอร์ตัน นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว


ทั้งนี้ เกมที่ทีมจะเจอกับ "นักบุญ" ในวันเสาร์นี้หากแข้งวัย 25 ปีทำประตูได้อีกครั้ง จะทำให้เจ้าตัวทาบสถิตินักเตะที่ยิงในบ้านติดต่อกันนานที่สุดในบ้านให้กับสโมสรของ ฟาน เพอร์ซี่ ที่ทำเอาไว้ 7 เกมติดต่อกันในช่วงเดือนธันวาคม 2011 ถึง มีนาคม 2012


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน อาร์เซนอล จะเปิดบ้านพบกับ เซาแธมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม นี้ เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 3 ช่อง 603

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง