TNN สื่ออิตาลีเผย เฟอร์กูสัน หนุน 'อัลเลกรี' คุมแมนยู ต่อจากเทน ฮาก

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่ออิตาลีเผย เฟอร์กูสัน หนุน 'อัลเลกรี' คุมแมนยู ต่อจากเทน ฮาก

สื่ออิตาลีเผย เฟอร์กูสัน หนุน 'อัลเลกรี' คุมแมนยู ต่อจากเทน ฮาก

สื่อของประเทศอิตาลี ออกมารายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หนุนให้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มาคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เอริค เทน ฮาก

ทัพปีศาจแดง กำลังอยู่ในผลงานที่ย่ำแย่สุดขีด หลังจากแพ้คารัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการแพ้นัดที่ 3 จาก 6 นัดแรก คาดว่าอนาคตของ เทน ฮาก จะถูกพิจารณาอย่างแน่นอน


ล่าสุด La Gazzetta dello Sport สื่อของอิตาลี ได้ออกมารายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากให้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ถ้าหาก เอริค เทน ฮาก โดนปลด


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า โดย อัลเลกรี มีความสามารถที่ดีในการปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ที่ซับซ้อนได้ในด้านการบริหารห้องแต่งตัวด้วย จนทำให้น่าจะเหมาะกับการรับมือกับปัญหาในตอนนี้ของ แมนยูไนเต็ด


สำหรับ อัลเลกรี นั้นปัจจุบันเป็นคนว่างงานหลังโดนปลดจากการเป็นนายใหญ่ของ ยูเวนตุส เพียงแค่ไม่กี่วันหลังจากพาทีมได้แชมป์ โคปปา อิตาเลีย เมื่อฤดูกาลก่อน โดยที่ ยูเวนตุส ให้เหตุผลว่า อัลเลกรี แสดงความประพฤติไม่เหมาะสม แต่มันก็มีข่าวลือว่าคนใหญ่คนโตของ "เบียงโคเนรี่" เล็งที่จะไล่เขาออกตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

ข่าวแนะนำ