TNN 'เทน ฮาก' คุมทีมต่อสองนัดถัดไป ก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติ

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' คุมทีมต่อสองนัดถัดไป ก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติ

'เทน ฮาก' คุมทีมต่อสองนัดถัดไป ก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติ

เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ จะยังคงได้โอกาสคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำศึกอีกสองเกมถัดไปภายในสัปดาห์นี้ ก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติ

ทัพปีศาจแดง กำลังอยู่ในผลงานที่ย่ำแย่สุดขีด หลังจากแพ้คารัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการแพ้นัดที่ 3 จาก 6 นัดแรก คาดว่าอนาคตของ เทน ฮาก จะถูกพิจารณาอย่างแน่นอน


ล่าสุด BBC สื่ออังกฤษ รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวระดับสูงระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังคงเดินหน้ากับ เทน ฮาก ต่อไปตามปกติ มุ่งเน้นไปที่สองเกมถัดไปที่จะพบกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในยูโรปา ลีก และ แอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีก ก่อนพักให้โปรแกรมทีมชาติเป็นเวลาสองสัปดาห์


ขณะที่ เทน ฮาก ภายหลังจบเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่คิดว่าตนเองจะถูกปลดจากตำแหน่ง เพราะเขาและเจ้าของสโมสรยังคงมีความคิดที่ตรงกัน โดยก่อนหน้านี้ โอมาร์ แบร์ราด้า ประธานบริหารของสโมสรยืนยันว่าสโมสรสนับสนุนการทำงานของโค้ชชาวดัตช์อย่างเต็มที่


สถานการณ์ตอนนี้ผู้บริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะใช้เวลาตัดสินอนาคตของ เทน ฮาก อย่างรอบคอบ ดังนั้นสองเกมเยือน ปอร์โต้ และเยือน แอสตัน วิลล่า ก่อนเบรคทีมชาติ จะมีความสำคัญสำหรับโค้ชชาวดัตช์เป็นอย่างมาก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง