TNN พรีเมียร์ลีก ยืนยัน บรูโน่ ทำฟาวล์ แมดดิสัน รุนแรงจึงได้ใบแดง

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีเมียร์ลีก ยืนยัน บรูโน่ ทำฟาวล์ แมดดิสัน รุนแรงจึงได้ใบแดง

พรีเมียร์ลีก ยืนยัน บรูโน่ ทำฟาวล์ แมดดิสัน รุนแรงจึงได้ใบแดง

พรีเมียร์ลีก ออกมายืนยีน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำฟาวล์รุนแรงใส่ เจมส์ แมดดิสัน จึงได้ใบแดงไล่ออกในเกมพ่ายแพ้ สเปอร์ส ไปด้วยสกอร์ 0-3

เกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก 2024/25 สัปดาห์ที่ 6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่น 10 คน เปิดรังพ่ายให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปด้วยสกอร์ 0-3 โดย สเปอร์ส ได้ เบรนนาน จอห์นสัน, เยดัน คูลูเซฟสกี้ และ โดมินิก โซลันกี้ ช่วยกันยิงคนละประตู 


โดยในเกมนี้ทางด้าน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมปีศาจแดง โดนใบแดงไล่ออกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกด้วย ในจังหวะที่ไปเสียบใส่ เจมส์ แมดดิสัน หลังจบเกม บรูโน่ ยืนยันตนไม่ควรโดนใบแดงในจังหวะดังกล่าว


ทั้งนี้ ใบแดงนี้เกิดขึ้อถกเถียงไม่น้อยว่าเป็นบทลงโทษที่รุนแรงเกินไปหรือไม่เพราะจากภาพช้าจะเห็นว่า บรูโน่ เสียหลักลื่นในการจะเข้าแย่งบอล ก่อนเท้าลอยสูงไปจิ้มบริเวณใต้หัวเข่าของ แมดดิสัน


อย่างไรก็ตาม พรีเมียร์ลีก ชี้แจงผ่าน "Premier League Match Centre" ช่องทางใหม่ที่รายงานสดข้อมูลต่าง ๆ รวมถึงอธิบายการตัดสินใจของผู้ตัดสิน และห้องวีเออาร์ว่าใบแดงของ บรูโน่ ถูกต้องแล้ว


"ผู้ตัดสินแจกใบแดงให้ แฟร์นันด์ส สำหรับการฟาวล์ แมดดิสัน โดย วีเออาร์ เช็กแล้ว และยืนยันกับผู้ตัดสินว่าเป็นการฟาวล์รุนแรง" PLMC อธิบาย 


ทั้งนี้ บรูโน่ จะพลาดช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด 3 นัดในเกมพบ แอสตัน วิลล่า (เยือน), เบรนท์ฟอร์ด (เหย้า) และ เวสต์แฮม (เยือน)

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง