TNN 'เทน ฮาก' ชี้ทีมพลาดเร็วเกินไป แถมใบแดง ต้นเหตุโดนถล่มยับ

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' ชี้ทีมพลาดเร็วเกินไป แถมใบแดง ต้นเหตุโดนถล่มยับ

'เทน ฮาก' ชี้ทีมพลาดเร็วเกินไป แถมใบแดง ต้นเหตุโดนถล่มยับ

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความผิดหวังกับลูกทีมพลาดเร็วไปหน่อย และโดนใบแดงจึงทำให้พ่ายแพ้ยับเยินคาบ้าน ด้วยสกอร์ 0-3

เกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก 2024/25 สัปดาห์ที่ 6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่น 10 คน เปิดรังพ่ายให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปด้วยสกอร์ 0-3 โดย สเปอร์ส ได้ เบรนนาน จอห์นสัน, เยดัน คูลูเซฟสกี้ และ โดมินิก โซลันกี้ ช่วยกันยิงคนละประตู และทางด้าน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมปีศาจแดง โดนใบแดงไล่ออกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกด้วย


หลังจบเกม เอริค เทน ฮาก กุนซือของปีศาจแดง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์  เอ่ยกับสื่อหลังเกมว่า ผีแดง ก่อความผิดพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ จนเสียประตูตั้งแต่ต้นเกม แถม แฟร์นันด์ส ได้ใบแดงอย่างไม่สมควรจนทำให้สถานการณ์ตกเป็นรอง ไก่เดือยทอง หนักขึ้นไปอีกก่อนปราชัยในที่สุด 3-0


"การเสียประตูตั้งแต่นาทีที่สองหรือสามแบบนี้ มันกระทบความเชื่อมั่นของเรา มันไม่จำเป็นเลย เราเสียประตูหลังจากเราได้บุกขึ้นไปทางฝั่งขวา และจากนั้นปีกของเราก็โดนตัดบอล มันเป็นความผิดพลาดที่เหมือนเกมกลางสัปดาห์กับ ทเวนเต้ เราควรจะหยุดพวกเขาได้ตั้งแต่ต้นลม" กุนซือดัตช์กล่าวกับ BBC


"นับจากนั้นเราก็ไล่แย่งบอลกลับมา แต่เราไม่อาจหาช่องทางทะลุเข้าไปได้ เรามีช่วงที่เล่นได้ดี แต่เราควรทำได้ดีกว่านั้น แม้เราจะก่อความผิดพลาด เราก็ควรใจเย็น"


"เรามีโอกาสที่จะตีเสมอได้จากทั้ง โจชัว เซิร์กซี่ และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ตอนที่เรายังมี 11 คน และแม้กระทั่งตอนที่มีใบแดงแล้ว เราก็ยังมีโอกาสได้ประตู"


"เรามีโอกาสก่อนจบครึ่งแรก และในครึ่งหลังตอนที่เหลือ 10 คนเราก็มีโอกาสเช่นกัน แน่นอนว่ามันส่งผลกระทบต่อเกม ผมไม่คิดว่ามันเป็นใบแดง"


"ก่อนอื่นเราต้องจัดการกับสถานการณ์นี้ให้ได้เพื่อแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่น แต่มันไม่ดีพอ เราต้องยอมรับ และเล่นให้ดีกว่านี้ เราต้องโฟกัสไปที่เกมหน้า และทำให้ดีกว่าวันนี้"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ ปอร์โต้ ในเกมยูโรปา ลีก ในวันที่ 3 ตุลาคม นี้ และจะกลับมาลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก พบกับ แอสตัน วิลล่า ในวันที่ 6 ตุลาคม นี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง