TNN พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : อาร์เซนอล พบ เลสเตอร์

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : อาร์เซนอล พบ เลสเตอร์

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : อาร์เซนอล พบ เลสเตอร์

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024/25 เป็นการพบกันระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เปิดบ้านรับการมาเยือน "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024/25

แมตช์การแข่งขัน : อาร์เซนอล พบ เลสเตอร์ ซิตี้

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 21.00 น.

สนาม :  เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1 ช่อง 600

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : อาร์เซนอล พบ เลสเตอร์

สภาพความพร้อม อาร์เซนอล

ทัพ "สาลิกาดง" รั้งอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังลงเล่นไป 5 นัด ชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัด เก็บไปได้ 11 คะแนน โดยเกมในลีกล่าสุด บุกไปเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 2-2


ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, คีแรน เทียร์นีย์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, มาร์ติน โอเดการ์ด และ มิเกล เมริโน่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ ส่วนผู้เล่นอย่าง ดาบิด ราย่า และ เบน ไวท์ ที่ต้องรอเช็คควมฟิตว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่


เกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 ผู้รักษาประตูยังคงเป็น ดาบิด ราย่า ลงเฝ้าเสา ส่วนแผงหลัง ยูเรียน ทิมเบอร์, วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, และ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ คู่กองกลาง โธมัส ปาร์เตย์ และ เดแคลน ไรซ์ ผู้เล่นริมเส้น บูกาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าคู่ใช้ ไค ฮาแวร์ตซ์ กับ เลฮานโดร ทรอซซาร์

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : อาร์เซนอล พบ เลสเตอร์

สภาพความพร้อม เลสเตอร์ ซิตี้

ทัพ "จิ้งจอกสยาม" รั้งอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังลงเล่นไป 5 นัด เสมอ 3 นัด แพ้ 2 นัด และยังไม่ชนะใคร เก็บไปได้ 3 คะแนน โดยเกมในลีกล่าสุด เปิดบ้านเสมอ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์ 1-1


ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แพ็คทริก ซาก้า และ ยาคุบ สโตลาร์ชิก ที่ไม่สามารถลงสนามได้ในเกมนี้


เกมนี้ สตีฟ คูเปอร์ น่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตูยังคงเป็น แมดส์ เฮอร์มันเซ่น ลงเฝ้าเสา ส่วนแผงหลัง เจมส์ จัสติน, เว้าส์ ฟาส, คาเล็บ โอโกริ และ วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น แผงกองกลาง แฮร์รี่ วิงค์ จับคู่ โอลิเวอร์ สคลิปป์ ผู้เล่นในตัวรุก จอร์แดน อายิว, วิลเฟรด เอ็นดีดี้ และ สเตฟี่ มาวิดิดี้ กองหน้าตัวเป้าเป็น เจมี่ วาร์ดี้


สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด

25/02/23 พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้  0 - 1  อาร์เซนอล

13/08/22 พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล  4 - 2  เลสเตอร์ ซิตี้

13/03/22 พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล  2 - 0  เลสเตอร์ ซิตี้

30/10/21 พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้  0 - 2  อาร์เซนอล

28/02/21 พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้  1 - 3  อาร์เซนอล


บทวิเคราะห์

ทัพปืนใหญ่ เพิ่งจะบุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 2-2 ที่พวกเขาโดนตามตีเสมอทายเกม โดยเกมนี้พวกเขายังคงขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ ส่วนผู้เล่นตัวหลักรายอื่นไม่มีปัญหาอะไร


ในส่วนของ ทัพจิ้งจอกสยาม เรียกได้ว่าฟอร์มการเล่นยังไม่เป็นที่น่าพอใจ พวกเขายังไม่สามารถเก็บชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก ได้ หลังจากกลับขึ้นมาเล่นในปีนี้ พวกเขายังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมสำหรับการแข่งขันในเกมนี้


หากมาเทียบศักยภาพทีมโดยรวม ตัวนักเตะ และฟอร์มการเล่นแล้ว ต้องบอกว่า อาร์เซนอล ดูเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด พวกเขายังไม่แพ้ใครในลีก ซึ่งส่วนทางกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ยังไม่ชนะใครในลีก เกมนี้คาดว่า ทัพปืนใหญ่ น่าจะเก็บสามคะแนนได้อย่างไม่ยากเย็น 


สกอร์ที่คาด

อาร์เซนอล  2 - 0  เลสเตอร์ ซิตี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง