TNN เปิดเผยคำพูด ฮาแลนด์ หยาม อาร์เตต้า ปะทะคารม เชซุส (มีคลิป)

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิดเผยคำพูด ฮาแลนด์ หยาม อาร์เตต้า ปะทะคารม เชซุส (มีคลิป)

เปิดเผยคำพูด ฮาแลนด์ หยาม อาร์เตต้า ปะทะคารม เชซุส (มีคลิป)

สื่อหลายสำนักออกมาเปิดเผยคลิปคำพูดของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พูดจาเหยียดหยาม มิเกล อาร์เตต้า พร้อมกับปะทะคารมณ์กับ กาเบรียล เชซุส กองหน้าของอาร์เซนอล

ศึกพรีเมียร์ลีก 2024/25 สัปดาห์ที่ 5 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ อาร์เซนอล ด้วยสกอร์ 2-2 โดยเกมนี้ ฮาแลนด์ ที่ยิงประตูแรกในเกมนี้ มีจังหวะดราม่าในเกมหลายจังหวะไล่ตั้งแต่เจตนาปาบอลใส่หัวของ กาเบรียล มากัลเญส หลังทีมตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และวิ่งกระแทกใส่ โธมัส ปาร์เตย์ หลังเขี่ยเริ่มเกมอีกครั้ง ไปจนถึงปะทะกับ ไมลส์ ลูอิส-สเคลลี่ ดาวรุ่งวัย 17 ปีของปืนใหญ่พร้อมกับถามว่าว่า "*งเป็นใคร?" 


ล่าสุด หลายสื่อดังได้ออกมาเปิดเผยอีกหนึ่งวีรกรรมของหัวหอก แมนฯ ซิตี้ ที่พูดในเชิงหยามใส่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซนอล จนนำไปสู่การปะทะคารมกับ กาเบรียล เชซุส 


ฮาแลนด์ ที่เดินทางมาตบไหล่ และพูดกับ อาร์เตต้า ว่า "เจียมตัวไว้ เจียมตัวไว้หน่อย" ก่อนที่กุนซือปืนโตจะหันกลับมามอง และไม่ได้ตอบกลับอะไร แต่เป็น เชซุส ที่เดือดแทนเจ้านายและเดินมาถามว่า "พูดอะไร ?" ดาวยิงเรือใบจึงตวาดใส่ว่า "พูดอะไร ? ไสหัวไปเลย ไอ้โง่!" พร้อมกับผลักตัวดาวยิงปืนโตออกไป ทำให้ เชซุส สวนกลับมาว่า "อย่ามาแตะตัวเว้ย"


หลังจากนั้น แจ็ค กลีลิช ก็เข้ามาแยกทั้งสองออกจากกัน ขณะที่ เบน ไวท์ กำลังเดินเข้ามาผสมโรง แต่ มิเกล อาร์เตต้า เดินมาจับไว้ทันแล้วพา ไวท์ ออกไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง