TNN สล็อท ชื่นชม นูนเญซ ทุ่มเทอย่างหนักและอดทนรอโอกาส

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สล็อท ชื่นชม นูนเญซ ทุ่มเทอย่างหนักและอดทนรอโอกาส

สล็อท ชื่นชม นูนเญซ ทุ่มเทอย่างหนักและอดทนรอโอกาส

อาร์เน่ สล็อท กุนซือของ ลิเวอร์พูล เอ่ยปากชื่นชม ดาร์วิน นูนเญซ ศูนย์หน้าของทีม ทุ่มเทอย่างหนักและอดทนรอโอกาสลงสนามตัวจริง และทำประตูได้ในเกมที่ เปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ 3-0

เกมพรีเมียร์ลีก 2024/25 สัปดาห์ที่ 5 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม บอร์นมัธ ไปด้วยสกอร์ 3-0 โดยเกมนี้ ได้ประตูจาก หลุยส์ ดิอาซ ทำคนเดียว 2 ประตู และ ดาร์วิน นูนเญซ ทำไปอีก 1 ประตู คว้าสามคะแนนขึ้นไปนำจ่าฝูงชั่วคราว


อย่างไรก็ตาม ผลงานนัดนี้ นับเป็นประตูแรกของ นูนเญซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ในรอบ 5 เดือนและ อาร์เน่ สล็อท ก็ชื่นชมที่ นูนเญซ คว้าโอกาสไว้ได้หลังอดทนรอตลอดช่วงที่ผ่านมา


"ดาร์วิน ต้องอดทน เขาทุ่มเทอย่างหนักในการซ้อม พยายามที่จะทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆเหมือนเราทุกคน" สล็อท ให้สัมภาษณ์


"เขาอดทนรอโอกาสของเขาและวันนี้เขาก็ทำได้เยี่ยม หลุยส์ ออกสตาร์ทซีซั่นได้ดี ยินดีกับทั้งสองคนด้วย นูนเญซ อดทนดรอโอกาสของเขาและวันนี้เขาก็คว้าโอกาสไว้ได้"


สล็อท ยังพอใจกับผลงานของ หลุยส์ ดิอาซ ที่ยิงเพิ่มเป็น 5 ประตูจากการเล่นใน 5 เกมแรก รวมถึงฟอร์มของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์


เขากล่าวว่า "ประตูเหล่านั้นเป็นการจบสกอร์ที่ดีมาก แต่สิ่งสำคัญคือจังหวะที่นำไปสู่การเป็นประตู"


"บอร์นมัธ เพรสกันดุดันดังนั้น โคนาเต้ เข้าใจว่าการส่งบอลไปพื้นที่ด้านหลังแนวรับเป็นการออกบอลที่ดี สำหรับประตูสองนั้น เทรนท์ ก็พาบอลขึ้นมาเองได้ดีและ หลุยส์ ก็จบสกอร์ทั้งสองจังหวะได้ดีมาก"


"ผมไม่เซอร์ไพรส์ที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีส่วนร่วมในหลายประตูเพราะเขามีฝีเท้าโดดเด่น แต่สิ่งที่ผมชอบในวันนี้ด้วยก็คือการเล่นเกมรับของเขา ถ้าเขาผสมผสานสอสิ่งเข้าด้วยกันได้เขาก็จะทำให้ผมแฮปปี้มาก"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง