TNN พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : พาเลซ พบ แมนยู

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : พาเลซ พบ แมนยู

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : พาเลซ พบ แมนยู

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024/25 เป็นการพบกันระหว่าง "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านรับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024/25

แมตช์การแข่งขัน : คริสตัล พาเลซ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 23.30 น.

สนาม :  เซลเฮิร์ต พาร์ค สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1 ช่อง 600

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : พาเลซ พบ แมนยู

สภาพความพร้อม คริสตัล พาเลซ

ทัพ "ปราสาทเรือนแก้ว" รั้งอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังลงเล่นไป 4 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ 2 นัด เก็บไปได้ 2 คะแนน โดยเกมในลีกล่าสุด เปิดบ้านเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 2-2


ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ชาร์ดี้ รีด และ มาเธอุส ฟรานก้า ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน โดยจะต้องเช็คความฟิตของ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ก่อนว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ ส่วนผู้เล่นรายอื่นไม่น่าจะมีปัญหาอะไร พร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้


เกมนี้ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ น่าจะจัดทัพมาในระบบ 3-4-1-2 ผู้รักษาประตูยังคงเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน ลงเฝ้าเสา ส่วนแผงหลัง มักซ็องซ์ ลาครัวซ์, มาร์ค เกฮี, คริส ริชาร์ดส แผงกองกลาง อดัม วาร์ตัน จับคู่ ชีค ดูกูเร่ ตัวริมเส้น ดาเนียล มูนอส, ไทริก มิเชลล์ ผู้เล่นในตัวรุก เอเบเรชี่ เอเซ่ และคู่กองหน้า ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า กับ เอ็ดดี้ เอนเคเทียห์

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : พาเลซ พบ แมนยู

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทัพ "ปีศาจแดง" รั้งอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังลงเล่นไป 4 นัด ชนะ 2 นัด แพ้ 2 นัด เก็บไปได้ 3 คะแนน โดยเกมในลีกล่าสุด เบุกไปชนะ เซาแธมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 3-0


ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เลนี่ โยโร่, ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลุค ชอว์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ไม่สามารถลงสนามได้ และทีมจะต้องรอเช็คความฟิตของ ราสมุส ฮอยลุนด์ และ เมสัน เมาท์ ว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่


เกมนี้ เอริค เทน ฮาก น่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตูยังคงเป็น อังเดร โอนาน่า ลงเฝ้าเสา ส่วนแผงหลัง นุสแซร์ มาซราอุย, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, และ ดิโอโก้ ดาโลท์ คู่กองกลาง มานูเอล อูการ์เต้ จับคู่ ค็อบบี้ เมนู ตัวริมเส้น อาหมัด ดิยาลโล่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผู้เล่นในตัวรุก บรูโน่ แฟร์นันด์ส และกองหน้าตัวเป้า โจชัว เซิร์กซี


สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด

07/05/24 พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ  4 - 0  แมเนชสเตอร์ ยูไนเต็ด

30/09/23 พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  0 - 1  คริสตัล พาเลซ

27/09/23 ลีกคัพ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  3 - 0  คริสตัล พาเลซ

04/02/23 พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  2 - 1  คริสตัล พาเลซ

19/01/23 พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ  1 - 1  แมเนชสเตอร์ ยูไนเต็ด


บทวิเคราะห์

ทัพปราสาทเรือนแก้ว ยังคงมีผลงานที่ไม่ดีเลย พวกเขายังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้หลังจากลงเล่นไป 4 นัดในศึกพรีเมียร์ลีก เกมนี้พวกเขากลับมาเล่นในบ้าน และได้กองหน้าคนใหม่อย่าง เอ็ดดี้ เอนเคเทียห์ ลงสนามก็น่าจะมีความมั่นใจมากขึ้น


ในส่วนของ ทัพปีศาจแดง เพิ่งจะปลดล็อคคว้าชัยชนะมา 2 นัดติดต่อกัน ทั้งในเกมพรีเมียร์ลีก และลีกคัพ และเก็บคลีนชีตได้ทั้ง 2 เกม ยิงรวมกันไป 10 ประตู น่าจะทำให้พวกเขามีความมั่นใจมากขึ้นไปอีก


หากมาเทียบศักยภาพทีมโดยรวม ตัวนักเตะ และฟอร์มการเล่นแล้ว ต้องบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูดีกว่าในเรื่องตัวผู้เล่น และเกมนี้พวกเขาน่าจะได้ผู้เล่นตัวหลักกลับมา และผู้เล่นแนวรับที่มีอาการบาดเจ็บในศึกพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ก็ได้พักกันมาช่วงกลางสัปดาห์ เกมนี้ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร


สกอร์ที่คาด

คริสตัล พาเลซ  1 - 3  แมเนชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง