TNN พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024/25 เป็นการพบกันระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับการมาเยือน "เทพีแดงดำ" บอร์นมัธ

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024/25

แมตช์การแข่งขัน : ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 21.00 น.

สนาม :  แอนฟิลด์

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1 ช่อง 600

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ

สภาพความพร้อม ลิเวอร์พูล

ทัพ "หงส์แดง" รั้งอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังลงเล่นไป 4 นัด ชนะ 3 นัด แพ้ 1 นัด เก็บไปได้ 9 คะแนนเต็ม โดยเกมในลีกล่าสุด เปิดบ้านแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปด้วยสกอร์ 0-1


ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ที่เพิ่งจะได้รับบาดเจ็บ รวมไปถึงต้องรอเช็คฟิตของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่


เกมนี้ อาร์เน่ สล็อท น่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตูยังคงเป็น อลิสซอน เบคเกอร์ ลงเฝ้าเสา ส่วนแผงกองหลังวาง ,เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , อิบราฮิม่า โกนาเต้ , เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน คู่กองกลาง ไรอัน กราเวนเบิร์ก จับคู่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ แนวรุก โดมินิค โซบอสซ์ไล, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, หลุยส์ ดิอาซ ส่วนกองหน้าตัวเป้า ดิโอโก้ โชต้า

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ

สภาพความพร้อม บอร์นมัธ

ทัพ "เทพีแดงดำ" รั้งอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังลงเล่นไป 4 นัด ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บไปได้ 5 คะแนน โดยเกมในลีกล่าสุด เปิดบ้านแพ้ให้กับ เชลซี ไปด้วยสกอร์ 0-1


ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดานโก้ อัตตาร่า และ ไทย์เลอร์ อดัมส์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนผู้เล่นรายอื่นไม่น่าจะมีปัญหาอะไร พร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้


เกมนี้ อันโดนี่ อิราโอล่า น่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตูยังคงเป็น เกป้า ลงเฝ้าเสา ส่วนแผงกองหลังวาง อดัม สมิท, อิเลีย ซาบาร์นยี่, มาร์กอส เซเนซี่ และ มิลอส เคอร์เคซ คู่กองกลาง เลวี่ คุ๊ก จับคู่ ไรอัน คริสตี้ ส่วนผู้เล่นในแนวรุก อันโตนี่ เซเมนโย่, จัสติน ไคลเวิร์ต และ มาร์คัส ทาวาเนียร์ กองหน้าตัวเป้า เอวานิลสัน


สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด

21/01/24 พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ  0 - 4  ลิเวอร์พูล

02/11/23 ลีกคัพ : บอร์นมัธ  1 - 2  ลิเวอร์พูล

19/08/23 พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล  3 - 1  บอร์นมัธ

11/03/23 พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ  1 - 0  ลิเวอร์พูล

27/08/22 พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล  9 - 0  บอร์นมัธ


บทวิเคราะห์

ทัพหงส์แดง เกมที่แล้วสะดุดพ่ายคาบ้านให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบเสียฟอร์ม โดยแนวรุกของพวกเขาไม่ทำงานเลย ทำให้แพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ ส่วนในเกมนี้น่าจะเป็นเกมที่เรียกความมั่นใจกลับมา เนื่องจากทีมคู่แข่งฟอร์มไม่ได้ดีเท่าที่ควร


ในส่วนของ ทัพเทพีแดงดำ ฟอร์มการเล่นค่อนข้างย่ำแย่ พวกเขาชนะเพียง 1 นัด จาก 4 นัดหลังสุดในศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้หล่นไปอยู่โซนล่างของตารางคะแนน เกมนี้มาเยือนแอนฟิลด์ ที่เจ้าบ้านต้องการสามแต้มด้วย ถือเป็นเกมที่ยากพอสมควร


หากมาเทียบศักยภาพทีมโดยรวม ตัวนักเตะ และฟอร์มการเล่นแล้ว ต้องบอกว่า ลิเวอร์พูล เหนือกว่าทั้งตัวผู้เล่นและเสียงเชียร์ในบ้าน โดยพวกเขาจะเป็นฝ่ายครองเกม และจะสามารถคว้าชัยชนพเหนือบอร์นมัธได้อย่างไม่ยากเย็น


สกอร์ที่คาด

ลิเวอร์พูล  3 - 0  บอร์นมัธ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง